ภาพข่าว

AI, Business

สายคอนเทนต์ห้ามพลาด! ภาพข่าวในยุคปัจจุบันสำคัญแค่ไหน?

ในยุคที่การเผยแพร่คอนเทนต์ต่าง ๆ บนโลกดิจิทัลเป็นไปอย่างรวดเร็วมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะผู้คนต่างค้นหาและพยายามเข้าถึงคอนเทนต์หลากหลายช่องทางพร้อมกัน ความต้องการคอนเทนต์ที่หมุนเวียนอย่างแบบรวดเร็ว ทำให้อุตสาหกรรมสื่อมีความต้องการภาพประกอบบทความหรือภาพข่าวพุ่งสูงขึ้น Shutterstock จึงเป็นแหล่งรวมทรัพยากรที่สำคัญสำหรับนักเขียน สำนักพิมพ์ สำนักข่าว และผู้สร้างเนื้อหาดิจิทัล (Digital Content Creator) โดย Shutterstock ให้บริการครอบคลุมทุกเนื้อหาทั้งทางด้านภาพ วิด๊โอ เพลง และ โมเดล 3D ที่ครบครัน รวมถึงภาพที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วย AI และคลังภาพที่มีความหลากหลายทั้งภาพครีเอทีฟและภาพข่าว  

มากไปกว่านั้นการเป็นผู้นำเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในอุตสาหกรรมภาพลิขสิทธิ์ Shutterstock ได้พัฒนาเครื่องมือและเทคโนโลยี AI ใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนการทำงานให้เหล่านักสร้างสรรค์และนักการตลาดทำงานให้ได้ง่ายที่สุด พร้อมรักษาจุดยืนด้านจริยธรรมต่อการใช้ AI อย่างแข็งแรงและต่อเนื่อง 

Historical Collection

การใช้ Shutterstock สำหรับคอนเทนต์ที่เน้นไลฟ์สไตล์

สำหรับนักเขียนและสำนักพิมพ์ที่เน้นไลฟ์สไตล์ เช่น บทความเกี่ยวกับไลฟสไตล์ ความสร้างสรรค์ เทคโนโลยี เทรนด์การดูแลสัตว์เลี้ยง ฯลฯ Shutterstock เป็นทรัพยากรหลักที่สำคัญ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงคอลเล็กชันภาพถูกลิขสิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แบบพร้อมใช้งาน ค้นหาง่าย เพิ่มความน่าสนใจให้กับบทความประเภทใดก็ได้ ในขณะเดียวกันการสร้างภาพ Generative AI Image ของ Shutterstock ยังเป็นที่เชื่อมั่น และสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ข้อจำกัด ช่วยให้ลูกค้าของ Shutterstock สร้างภาพที่เหนือจินตนาการและสร้างความตื่นตาตื่นใจ ทำให้ผู้อ่านตกหลุมรักและทำให้บทความมีความน่าสนใจมากขึ้น

Elon Musk Changes Twitter Bird Logo To X, Warsaw, Poland 23 Jul 2023

เสริมความสามารถการรายงานข่าวด้วยภาพบรรณาธิการแบบเรียลไทม์จาก Shutterstock 

ความต้องการภาพเพื่อใช้รายงานข่าวมีความต้องการสูงขึ้นทุกวัน Shutterstock มีคลังภาพบรรณาธิการ (Editorial Image) ที่หลากหลาย ซึ่งมีการอัพเดตโดยช่างภาพสายข่าว (Journalist Photographer) ทั่วโลก เพื่อให้ความครอบคลุมทุกการรายงานข่าวที่เกิดขึ้นทั้งสังคม การเมือง เศรษฐกิจ กีฬา บันเทิง นอกจากนี้คลังภาพถ่ายของ Shutterstock ยังมีเนื้อหาจากภาพถ่ายทางประวัติศาสตร์ บุคคลที่โดดเด่น และช่วงเวลาที่สำคัญ ทรัพยากรภาพข่าวนี้เป็นสมบัติที่มีค่าสำหรับการเสริมเนื้อหาข่าวหรือฟีเจอร์ 

Mtv Vma's Yokohama, Kanagawa, Japan 22 Nov 2023
German President Steinmeier Visits Thailand, Bangkok 25 Jan 2024

คอลเล็กชันบรรณาธิการพิเศษ: คอลเล็กชัน Condé Nast และ LIFE Magazine

คอลเล็กชันภาพบรรณาธิการของ Shutterstock ประกอบไปด้วยภาพจากสำนักข่าว EPA, Splash, ….

หนึ่งในคอลเล็กชันเอ็กคลูซีฟที่โดดเด่นและหายาก อย่าง Condé Nast ที่นำเสนอภาพถ่ายแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เป็นคอลเล็กชันภาพถ่ายสายแฟชั่นจาก Vouge, Vanity Fair, GQ ที่เต็มไปด้วยความหรูหรา นอกจากนี้ยังมีคอลเล็กชัน LIFE ที่มีบันทึกภาพส่วนตัว เบื้องหลังเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ภาพถ่ายของบุคคลที่โดดเด่นไอคอนนิกระดับโลกและช่วงเวลาที่สำคัญที่ถ่ายโดยนักข่าวภาพชื่อดังในศตวรรษที่ 20 จากนิตยสาร LIFE Magazine

Vogue April 15, 1955 Portrait
Vogue January 15, 1959 Fashion Feature, USA
Vogue May 01, 1976 Fashion Feature, USA

คอลเล็กชันภาพข่าวและภาพบรรณาธิการเหล่านี้ช่วยสนับสนุนนื้อหาของนักเขียนเรื่องราวด้วยภาพที่ไม่มีใครสามารถเปรียบเทียบได้

Vogue October 01, 1995 Fashion Feature

การพัฒนาเทคโนโลยีของ Shutterstock โดยเฉพาะการสร้างภาพโดยใช้ AI Image Generator เปิดโอกาสใหม่ให้ทุกคนสร้างสรรค์ผลงาน สิ่งสำคัญก็คือผู้ใช้จะต้องยึดตามแนวทางจริยธรรมในการนำไปใช้งานอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะในเนื้อหาที่มีความละเอียดอ่อน เช่น ข่าวเหตุการณ์จริง วิทยาศาสตร์การแพทย์ และเรื่องราวใดๆที่ใช้ภาพสื่อสารแทนข้อเท็จจริง 

Watercolor,Artistic,Image,Of,Anime,Style, ,Cute,Girl,With

Shutterstock ให้ความสำคัญกับความถูกต้องของการสร้างและการใช้งานภาพ Generative AI Image เราเป็นพันธมิตรกับ Content Authenticity Initiative (CAI) เพื่อให้ทุกคนมั่นใจในความถูกต้องของเนื้อหา การร่วมมือนี้ช่วยปกป้องศิลปินและลูกค้า โดยใช้เครื่องมือเป็นตัวยืนยันความเป็นเจ้าของและป้องกันการแพร่กระจายข้อมูลที่อาจก่อให้เกิดความสับสน

การให้การให้บริการ: ทีมงาน Number 24 x Shutterstock ประเทศไทย

ทีมงาน Number24 ผู้ให้บริการชัตเตอร์สต็อกประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว พร้อมให้บริการทุกท่านด้วยเนื้อหาที่หลากหลาย และให้การสนับสนุนลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม เรามีความเข้าใจความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของตลาดไทย เราสามารถออกแแบบแพ็คเกจที่หลากหลายพร้อมปรับให้เหมาะและตรงความต้องการของลูกค้า นักเขียน สำนักพิมพ์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นการบริการค้นหาภาพที่เหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ การเข้าถึงภาพข่าวแบบเรียลไทม์ และ AI Image Generator

โดยสรุป Shutterstock นำเสนอทางเลือกอย่างครอบคลุมสำหรับทุกอุตสาหกรรม โดยให้ความสำคัญกับสมดุลระหว่างนวัตกรรมและความรับผิดชอบทางจริยธรรม พร้อมบริการเนื้อหาที่หลากหลายทั้งด้านคุณภาพ ความคิดสร้างสรรค์ ความสมจริง และจริยธรรม

Related Blog

 
ภาพ AI

ภาพ AI ทำไมถึงสำคัญกับโลกปัจจุบัน?

 
 
DALL E 3

สร้างภาพ AI ด้วย DALL·E 3 บนเว็บไซต์ Shutterstock ได้แล้ววันนี้

 
 
ภาพเชิงพาณิชย์

ภาพเชิงพาณิชย์ที่ใช้ได้สังเกตจากอะไร? เรามีคำตอบ!

 
 
Shutterstock

เปิดตัว TRUST หลักการปฏิบัติเพื่อส่งเสริมจริยธรรม AI ที่ Shutterstock ยึดมั่นและปฏิบัติ

 

Tell us about yourself





    Type: