Number 24.

Business

Number 24 x Shutterstock ผู้ให้บริการเรื่องลิขสิทธิ์และงานครีเอทีฟระดับโลก!

อุตสาหกรรมครีเอทีฟ การตลาดและการผลิตคอนเทนต์โฆษณา คือธุรกิจที่ต้องให้ความสำคัญเรื่องลิขสิทธิ์และการเผยแพร่อย่างถูกต้อง แต่ในบางครั้งการเคลียร์เรื่องลิขสิทธิ์คอนเทนต์เป็นเรื่องที่ยุ่งยาก มีรายละเอียดและเอกสารเยอะแยะ แถมกินทรัพยากรเวลามหาศาลในการทำความเข้าใจกับสิ่งเหล่านี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ Number 24 x Shutterstock มีความเชี่ยวชาญ 

ลิขสิทธิ์
ภาพโดย eamesBot

บริการจาก Number 24 x Shutterstock

เราอยากทำให้อุตสาหกรรมของประเทศไทยมีความรู้ความเข้าใจเรื่องลิขสิทธิ์อย่างถ่องแท้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาด้านกฎหมายและการฟ้องร้องเกิดขึ้น ทุกคนสามารถใช้คอนเทนต์อย่างปลอดภัย สะดวกสบาย ประหยัดทรัพยาการ และประหยัดเวลาทำงาน ลดค่าใช้จ่ายและต้นทุนในการทำ Production นั่นเป็นเหตุผลที่ Number 24 จะเข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทุกคน โดยมีบริการดังนี้

ลิขสิทธิ์
ภาพโดย eamesBot

1.เคลียร์ License (ลิขสิทธิ์) ระดับมาตรฐานสากล 

พวกเราเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Shutterstock มาอย่างยาวนาน ทำให้มีประสบการณ์และความรู้เรื่องลิขสิทธิ์การใช้งานคอนเทนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นภาพ วิดีโอ เพลง 3D หรือภาพ Generative AI ถูกลิขสิทธิ์ที่แรกของโลก ไม่ว่าคุณจะนำคอนเทนต์ไปใช้แบบใดหรือที่ไหนบนโลกนี้ พวกเราสามารถให้ข้อมูลเรื่องเหล่านี้ได้อย่างครบถ้วน

ลิขสิทธิ์
ภาพโดย tovovan

2.บริการสร้างคอนเทนต์สุด Exclusive ที่หาไม่ได้บนโลกนี้

คุณอยากลองเอาส้มตำไปถ่ายรูปที่หอไอเฟล หรืออยากเห็นคนใส่กางเกงช้างไปเดินบนภูเขาหิมะหรือไม่? เรามีบริการชื่อว่า Shutterstock Studio ที่จะทำให้ทุกจินตนาการของทุกคนเป็นจริง เพียงแค่บรีฟงานกับเรา พวกเราก็จะหาทีมงาน Production แบบมืออาชีพจากทั่วโลกมาให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วิดีโอ เพลง 3D หรือแม้กระทั่ง Animation ก็สามารถทำได้

ลิขสิทธิ์
ภาพโดย Siberian Art

3.เครื่องมือสร้างภาพ AI และข้อมูล AI สำหรับใช้ใน Machine Learning

เครื่องมือสร้างภาพ Generative AI เป็นสิ่งที่ทุกองค์กรต้องได้มีโอกาสใช้งาน เพราะสามารถลดระยะเวลาทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคอนเทนต์ได้ อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่า ถูกลิขสิทธิ์ ใช้งานเชิงพาณิชย์ได้ปลอดภัย นอกจากนั้นข้อมูลที่ถูกนำมาฝึกฝนให้กับ AI ยังได้รับการยินยอมอย่างถูกต้อง

ในส่วนของข้อมูลที่ใช้ฝึกฝน AI นั้นทาง Shutterstock ยังมีให้บริการแยกต่างหากสำหรับองค์กรที่ต้องการนำไปฝึกให้กับ Machine Learning ของตนเอง โดยลูกค้าระดับโลกที่ใช้บริการนี้อยู่ ได้แก่ Google, Meta และ Apple เป็นต้น

ลิขสิทธิ์
ภาพโดย Bakhtiar Zein

Number 24 ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเข้ามาช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่นและมีประสิทธิภาพขึ้น สามารถดูบริการทั้งหมดที่เรามีได้ที่เว็บไซต์ https://number24.co.th/

เรียบเรียงโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24

Related Blog

 
ลิขสิทธิ์

ลิขสิทธิ์ภาพขั้นพื้นฐานที่ควรรู้ : ทำไมลิขสิทธิ์ภาพสต็อกถึงสำคัญ?

 
 
Stockphoto

ไอเดียออกแบบโปสเตอร์ด้วย Stockphoto ถูกลิขสิทธิ์

 
 
ลิขสิทธิ์ 5

จะรู้ได้อย่างไร? ว่าคอนเทนต์ที่ใช้โฆษณาถูกลิขสิทธิ์การใช้งาน?

 
 
ศิลปะจาก AI มีลิขสิทธิ์หรือไม่และเรานำมาใช้งานเชิงพาณิชย์ได้หรือเปล่า?

ศิลปะจาก AI มีลิขสิทธิ์หรือไม่และเรานำมาใช้งานเชิงพาณิชย์ได้หรือเปล่า?

 

Tell us about yourself





    Type: