ปก ADFEST 2024

AI, News

สนุกสนานกับ Number 24 x Shutterstock ที่งาน ADFEST 2024 ด้วยเครื่องมือสุดล้ำยุคอย่าง AI Images generator

รวมภาพบรรยากาศงาน ADFEST 2024 จากทาง Number 24 ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 มีนาคม 2024 ที่ the Pattaya Exhibition And Convention Hall (PEACH), Royal Cliff Hotels Group, Pattaya, Thailand.

ADFEST 2024

ADFEST 2024 ในปีนี้จัดขึ้นในธีม HI (Human Intelligent) ซึ่งมีคอนเซปต์มาจากการเพิ่มขึ้นของ AI บนโลกใบนี้ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง คำถามที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในใจมนุษย์ก็คือ AI จะมาแทนที่มนุษย์จริงหรือไม่? อย่างไรก็ตามคุณสมบัติของมนุษย์ไม่มีวันที่จะถูกแทนที่ได้ ไม่ว่าจะเป็นจินตนาการ ความอยากรู้อยากเห็น และความคิดสร้างสรรค์ ศักยภาพของมนุษย์นั้นไร้ที่สิ้นสุดและ AI จะกลายเป็นเครื่องมือของมนุษย์ที่ขาดไม่ได้

ADFEST 2024

Number 24 x Shutterstock เห็นด้วยกับแนวคิดนี้จึงเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ของงาน ADFEST 2024 อย่างเป็นทางการ โดยที่เรามอบเครื่องสุดทรงพลังจากแพลตฟอร์มของ Shutterstock ให้ครีเอทีฟทั่วทั้งงานได้ทดลองใช้แบบฟรี ๆ ทั้งในเวิร์กช็อป Young Lotus และคอนเทนต์ทั้งหมดภายในงาน

ADFEST 2024
ADFEST 2024

ซึ่งผู้ชนะงานประกวดเวิร์กช็อป Young Lotus ในปีนี้ได้แก่คุณ Brandon Piggott และ Justin Borromei จากบริษัท Akcelo จากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ADFEST 2024

รวมถึงกิจกรรมมากมายที่บูธของเรา มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาร่วมทดลองใช้ AI Images generator จำนวนมาก เราใช้โมเดล DALL·E 3 เทคโนโลยีสร้างภาพ AI ล่าสุดจาก OpenAI ที่เราร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ซึ่งมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ทำให้ภาพ AI ของเราถูกพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อนในทุก ๆ วัน

ADFEST 2024

สุดท้าย! ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาพูดคุยและทักทายพวกเรา ไว้มาหากันได้ใหม่ในกิจกรรมดี ๆ ภายใต้ธีมงานคอนเซปต์ดี ๆ แบบนี้อีกในปีหน้า หวังว่าทุกท่านจะได้รับความสุขและความรู้กลับไปประยุกต์ใช้ในการทำงานไม่มากก็น้อย

ADFEST 2024

Related Blog

 
ADFEST 2023 ยกระดับคอนเทนต์ไปอีกขั้นด้วยการสร้างสรรค์ Generative AI

Number 24 x Shutterstock หวนคืนสู่ ADFEST 2023 พร้อมกับ Generative AI

 
 
ภาพ AI

ภาพ AI ทำไมถึงสำคัญกับโลกปัจจุบัน?

 
 
การตลาดวันละตอน

Number 24 x การตลาดวันละตอน Workshop AI

 
 
DALL E 3

สร้างภาพ AI ด้วย DALL·E 3 บนเว็บไซต์ Shutterstock ได้แล้ววันนี้

 

Tell us about yourself





    Type: