นัมเบอร์ 24

Inspiration, News

งานเลี้ยงกลางปี บุฟเฟต์จัดเต็มสำหรับชาวนัมเบอร์ 24

เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา บริษัทของเราได้จัดงานพิเศษที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและ ร่วมสร้างความเข้าใจในการทำงานของแต่ละทีม การทานอาหารกลางวันที่โรงแรมหรูริมแม่น้ำพระยา ไม่เพียงแต่เป็นโอกาสให้พนักงานเราสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยม แต่ยังเป็นเวลาที่ทุกคนได้รู้จักกันและสนุกสนามกันมากขึ้น

นัมเบอร์ 24 2.jpg. 1 2

เพื่อตอบแทนการทำงานหนักมาตลอดครึ่งปีแรก คุณศรัณญา สืบค้า กรรมการผู้จัดการบริษัท นัมเบอร์ 24 จำกัด ได้พาพนักงานทุกท่านมาทานบุฟเฟต์สุดหรู ณ โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซีฟู้ด ซุปเห็ดทรัฟเฟิล สเต็ก ฟัวกราส์ซอสไวน์แดง เป็นต้น

นัมเบอร์ 24.jpg.

งานที่จัดขึ้นนับเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมในการสร้างความร่วมสนุกและความสัมพันธ์ในทีมของเรา กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความเข้าใจและการร่วมงานที่ดีขึ้นระหว่างพนักงานของเรา ทำให้ทุกคนมีโอกาสที่จะเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และนำความคุ้นเคยนี้กลับไปยังสถานที่ทำงานเพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเอง และเปิดโอกาสให้พนักงานเรามีความสนุกสนานในการทำงาน ขอขอบคุณชาวนัมเบอร์ 24 ทุกท่านที่ร่วมทำงานอย่างทุ่มเทเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่น่ารักทุกๆท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย งานหน้าจะไปสนุกกันที่ไหน ติดตามกันได้เลย

DSC04709

Related Blog

 
งานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า Number 24

งานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณชาวนัมเบอร์ 24 ทุกท่าน

 
 
Generative Ai Vote

นัมเบอร์ 2๔ x พร้อมทุกงานสร้างสรรค์

 
 
8

Number 24 x Shutterstock ร่วมปลุกพลังสร้างสรรค์ ผลักดันแนวคิดทันกระแส AI เข้าใจลิขสิทธิ์คอนเทนต์อย่างถูกต้อง

 
 
N24 Gen Z

Number 24 x Shutterstock กับการทำงานที่ Co-Working Space ร่วมกับ Gen Z

 

Tell us about yourself





    Type: