Number 24

Business

“เคล็ดลับการฝึกฝนพนักงานที่ Number 24 จะด่วนแค่ไหนก็พร้อมเสมอ”

ลูกค้าคือสิ่งสำคัญที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญสูงสุด พนักงานก็คือผู้ให้บริการที่จะต้องผ่านการอบรมและเรียนรู้อย่างสม่ำเสมอ สามารถตอบสนองต่อความต้องการและการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในโลกธุรกิจ พร้อมมอบบริการและข้อมูลที่เหมาะสมที่สุดแก่ผู้ใช้แต่ละองค์กรหรือบุคคล ด้วยแนวคิดนี้ทำให้ Number 24 x Shutterstockใส่ใจกับการฝึกฝนและพูดคุยกับพนักงานทั่วทั้งองค์กรอย่างสม่ำเสมอ ให้พร้อมรับมือกับปัญหามากมายที่ลูกค้าเผชิญในแต่ละวัน ไม่ว่าด่วนหรือเร่งแค่ไหนก็ตาม

สร้างวัฒนธรรมเรียนรู้แบบต่อเนื่อง

Number 24 เชื่อว่าการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด บริษัทจึงสร้างวัฒนธรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้แบบต่อเนื่องอย่างสวัสดิการ Scholarship ที่ให้ทุกคนสามารถเลือกเรียนสิ่งที่สนใจได้เดือนละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแบบออฟไลน์หรือออนไลน์ ทำให้พนักงานเข้าถึงความรู้ใหม่ตลอดเวลา

Number 24
Number 24

รับฟัง Feedback กับทีมงานอย่างสม่ำเสมอ

เมื่อมีการทำงานร่วมกับลูกค้าที่หลากหลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราจะได้รับ Feedback หรือผลตอบรับทุกวัน จึงทำให้ทีมงานต้องปรับตัวให้ทันกับโลกธุรกิจที่ขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วเสมอ ดังนั้นการประชุมของทีมงาน Number 24 จึงมีการพูดถึง Feedback ทุกครั้ง เพื่อให้พนักงานรู้ว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหนและมีจุดไหนที่ต้องปรับปรุง เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง

Number 24

การเรียนรู้มีมากกว่าแค่การทำงาน

นอกจากการฝึกฝนและอบรมในที่ทำงาน เรามีกิจกรรมพาพนักงานออกไปเรียนรู้นอกสถานที่ทุกปี เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานได้เรียนรู้และนำประสบการณ์ใหม่ ๆ มาปรับปรุงการทำงาน 

อีกทั้งทีมงานของเรายังมีความหลากหลายทางความคิด ทักษะ และวัฒนธรรม เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกองค์กรต้องมีในการรับมือกับปัญหาที่หลากหลายยิ่งขึ้น 

การฝึกฝนพนักงานในองค์กรเป็นกระบวนการที่ต้องการการวางแผนและการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพ Number 24 ได้นำเคล็ดลับและวิธีการที่ทันสมัยมาใช้ในการฝึกอบรมพนักงาน ทำให้พวกเขาพร้อมเสมอสำหรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะยากแค่ไหนหรือด่วนเพียงใด พนักงานของ Number 24 ก็สามารถรับมือได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพ

ช่องทางพูดคุยติดกับพนักงานมืออาชีพของเรา

📞 099-459-5244

Inbox : https://bit.ly/3RtAnGn

LINE Official Account : https://bit.ly/3Rz00FU

Instagram : https://bit.ly/3qi0VOR

Website : http://www.number24.co.th

เรียบเรียงโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24

Related Blog

 
Number 24 3

Number 24 x Shutterstock ผู้ให้บริการเรื่องลิขสิทธิ์และงานครีเอทีฟระดับโลก!

 
 
Number 24 2

ความหลากหลายใน Number 24 x Shutterstock ทำไมเราถึงให้ความสำคัญ

 
 
Number 24 1

ทำไมต้อง Number 24 เกี่ยวอะไรกับ Shutterstock

 
 
ปก Number 24

ซื้อ Shutterstock ตรงกับ Number 24 ดีอย่างไร? มีสิทธิพิเศษอย่างไรบ้าง?

 

Tell us about yourself





    Type: