Editorial Flex 1

Business, News

Shutterstock เปิดตัวแพคเกจ Flexible Editorial Subscription สำหรับใช้งานสื่อบันเทิง ข่าว กีฬา โดยเฉพาะ!

Shutterstock แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้แบรนด์ วงการข่าว และบริษัทเผยแพร่สื่อมากมายทั่วโลก ประกาศเปิดตัวระบบ Shutterstock Editorial แพลตฟอร์มที่สามารถกดสมัครสมาชิก (Subscriptions) ได้แล้วเป็นครั้งแรก ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาสื่อบันเทิง ข่าว กีฬา ที่มีมากกว่า 90 ล้านคอนเทนต์ทั่วโลก พร้อมทั้งยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆเพิ่มเข้ามา 700,000 ผลงานทุกเดือน

สืบเนื่องจาก Shutterstock เข้าซื้อกิจการ Splash News และมีการทำข้อตกลงใหม่กับ Opry Entertainment ทำให้ Shutterstock Editorial  เกิดวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นแหล่งรวมภาพและเนื้อหาข่าวชั้นนำสุด Exclusive ฟังก์ชันการค้นหาของ Shutterstock Editorial ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานรายบุคคลโดยเฉพาะ รวมถึงตัวกรองการค้นหาภาพจากประวัติค้นหาก็ถูกใส่เข้าไป โดยแพลตฟอร์มจะมีตัวเลือกสมัครสมาชิกดังนี้ 1.แบบรายปี 2.แบบรายเดือน 3.แบบ à la carte หรือก็คือการเลือกซื้อภาพต่อภาพโดยไม่ต้องกดสมัครสมาชิก

คุณ Candice Murray ตำแหน่ง Global VP ของ Shutterstock Editorial กล่าวว่า “เราทำให้ทุกคอนเทนต์ค้นหาได้ง่ายขึ้น เพื่อให้การทำงานของทุกคนต่อเนื่องแม้คลังภาพของเราจะยิ่งใหญ่สักเพียงใดก็ตาม พร้อมนำเสนอเนื้อหาใหม่ ๆ ตลอดเวลา พร้อมระบบสมัครสมาชิกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ตามสะดวก”

คุณ Ivan Shaw ตำแหน่ง Corporate Photography Director แห่ง Condé Nast กล่าวว่า “คลังภาพของ Condé Nast คือขุมสมบัติอันเลอค่าสำหรับการนำไปเล่าเรื่องด้วยภาพ เราตื่นเต้นที่ Shutterstock Editorial จะกลายเป็นแหล่งรวมคอนเทนต์ใหม่ๆเหล่านั้น เพื่อให้ทุกคนที่มีความรักในงานเหล่านี้เข้าถึงได้ แถมยังนำไปใช้ได้อย่างง่ายดาย” 

คุณ Dave Hogan ช่างภาพสายบันเทิงระดับ VIP ที่เข้าร่วมกับทาง Shutterstock Editorial กล่าวว่า “ทั้ง Shutterstock และผมต่างมีภาพตลอด 20 ปี ของช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์วงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นพิธีมอบรางวัลหรือภาพการเดินพรมแดงมามาย การขยายวิธีเข้าถึงคอนเทนต์ในครั้งนี้จะช่วยให้ภาพของผมได้รับการมองเห็นเพิ่มขึ้น รวมถึงลูกค้าได้รับภาพที่มีคุณภาพสูงสุดอีกด้วย”

Flex

สนใจการใช้งานภาพ Editorial สามารถติดต่อเราได้ที่ Number 24 x Shutterstock

บทความโดย : Shutterstock Introduces Flexible Editorial Subscription Packages Across Entertainment, Breaking News, Sports and Archival Content

เรียบเรียงโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24

Related Blog

 

ศิลปะจาก AI มีลิขสิทธิ์หรือไม่และเรานำมาใช้งานเชิงพาณิชย์ได้หรือเปล่า?

 
 
8

Number 24 x Shutterstock ร่วมปลุกพลังสร้างสรรค์ ผลักดันแนวคิดทันกระแส AI เข้าใจลิขสิทธิ์คอนเทนต์อย่างถูกต้อง

 
 
Woman using movie camera outdoors Shutterstock-N24

5 ประเภทโปรเจ็คงาน ที่ใช้วีดีโอ A+E Editorial ได้เกิดประโยชน์สูงสุด

 
 

Number24 ผนึกกำลัง สร้าง Teamwork ภายใต้กิจกรรม Town Hall Meeting “Productive Revolution”

 
 

ทำอย่างไรให้แบรนด์ของคุณตอบโจทย์วัยรุ่นมากขึ้น!

 

Tell us about yourself





    Type: