Shutterstock POND5 FLIMPAC

News

Shutterstock และ POND5 เตรียมขยายคลังคอนเทนต์พรีเมี่ยม ด้วยการร่วมมือกับ FLIMPAC ผู้ผลิตคอนเทนต์วิดีโอระดับภาพยนตร์ชั้นนำของโลก

แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกอย่าง Shutterstock ผู้ให้บริการสื่อสำหรับแบรนด์ชั้นนำของโลก ประกาศความร่วมมือกับบริษัท FILMPAC ผู้ผลิตคอนเทนต์วิดีโอคุณภาพระดับภาพยนตร์ เข้าสู่คอลเลกชันวิดีโอพรีเมี่ยมของ POND5 และ SHUTTERSTOCK

ณ วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565 แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกอย่าง Shutterstock ผู้ให้บริการสื่อสำหรับแบรนด์ชั้นนำของโลก ประกาศความร่วมมือกับบริษัท FILMPAC ผู้ผลิตคอนเทนต์วิดีโอคุณภาพระดับภาพยนตร์ เข้าสู่คอลเลกชันวิดีโอพรีเมี่ยมของ POND5 และ SHUTTERSTOCK

บริษัทที่ก่อตั้งโดยนักทำภาพยนตร์เพื่อคนทำภาพยนตร์ FILMPAC เป็นครีเอทีฟแพลตฟอร์มที่ผลิตวิดีโอระดับ 4K โดยนักถ่ายภาพยนตร์และศิลปินระดับโลก ในคลังวิดีโอมีมากกว่า 100,000 คลิป จาก 15 คอลเลกชัน ที่ทั้งทรงพลังและสมจริงเกินบรรยาย ช่วยให้นักการตลาดและผู้ที่อยากสร้างภาพยนตร์ เพิ่มศักยภาพการเล่าเรื่องได้อย่างสร้างสรรค์และมั่นใจขึ้นกว่าที่เคย

ไม่ว่าคุณจะหาคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีล้ำอนาคต เมืองหลวงที่มีผู้คนมากมาย ธรรมชาติอันน่าตื่นตาตื่นใจ เรามีให้ทุกอย่างที่คุณตามหา

ประธานของ POND5 คุณ Tom Crary กล่าวไว้ว่า “ผู้สร้างวิดีโอในยุคปัจจุบันต่างต้องการทำให้เรื่องราวของพวกเขา เต็มไปด้วยเนื้อหาที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยความร่วมมือระหว่าง FILMPAC, SHUTTERSTOCK และ POND5 จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงคอนเทนต์วิดีโอที่ไม่มีใครเทียบได้ ทั้งในเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจและการเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์ด้วย”

ผู้ก่อตั้ง FILMPAC คุณ Caleb Rexius กล่าวไว้ว่า “ เป้าหมายของเราที่มีต่อคลิปใน FILMPAC คือเราต้องการสร้างคลังวิดีโอที่สามารถเข้ากับทุกๆเรื่องราวได้อย่างราบรื่น พร้อมตอบสนองความต้องการที่สูงที่สุดของคุณภาพงานครีเอทีฟ”

“ด้วยคอลเลกชันที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันของเรา พร้อมด้วยการจัดจำหน่ายของ POND5 และ SHUTTERSTOCK ที่มีพื้นที่กว้างขวางทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับความร่วมมืออันแสนวิเศษนี้ เพราะครีเอทีฟทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ของเราได้อย่างเต็มที่”

คอนเทนต์พิเศษของ FILMPAC จะพร้อมให้ใช้งานสำหรับลูกค้าองค์กรและลูกค้า E-commerce ทั้งบนแพลตฟอร์มของ SHUTTERSTOCK ในคอลเลกชัน Select และ POND5 ในคอลเลกชัน Marquee พร้อมให้ลูกค้าใช้งานได้เมื่อต้องการ

โดยทุกคนสามารถใช้บริการนี้ได้เพียง คลิกที่นี่

Tell us about yourself





    Type: