การตลาดวันละตอน

AI, News

Number 24 x การตลาดวันละตอน Workshop AI

การผจญภัยในโลกของ Generative AI เริ่มต้นขึ้นแล้ว! ด้วยบรรยากาศความสนุกสนานกับการตลาดวันละตอนในหัวข้อ Generative Image for Marketer ที่จัดขึ้นโดย “การตลาดวันละตอน”  ซึ่งมี Number 24 x Shutterstock เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

ภาพ AI
ภาพ AI

ในครั้งนี้เราได้นำความรู้เรื่องการสร้างภาพด้วย AI ของ Shutterstock มาแบ่งปันทั้งเทคนิคและวิธีการเขียน Prompt อย่างเข้มข้น พร้อมอัปเดดเทรนด์ AI ไปพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญทั้ง 2 ท่าน คุณหนุ่ย ณัฐพล ม่วงทำและคุณวิน อัศวิน 

เวิร์กชอปของเราเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสร้างภาพ AI ตามโจทย์ที่เรากำหนดให้ โดยเราจะมีภาพต้นฉบับให้ดูแล้วให้ทุกคนหาว่าภาพนั้นสร้างขึ้นด้วย Prompt ประเภทใด ให้คุณสามารถนำความรู้เหล่านี้ไปใช้ในการสร้างภาพ AI อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ทุกคนสร้างสรรค์ AI ด้วยความเร็วที่เทียบเท่าจินตนาการด้วย DALL·E 3 ที่สำคัญที่สุด คือ สามารถนำไปผลงานไปใช้เชิงพาณิชย์ได้อย่างมั่นใจและยึดมั่นในความถูกต้องจริยธรรม

ด้วยการฝึกฝน AI จากคลังภาพที่ถูกลิขสิทธิ์ จ่ายค่าตอบแทนให้ศิลปินสำหรับทรัพย์สินทางปัญญา การตรวจสอบความถูกต้องของภาพด้วยมนุษย์และ AI ร่วมกัน พร้อมระบบ Indemnification (วงเงินประกันภาพ) เพิ่มความมั่นใจให้คุณใช้ภาพ AI เพื่อวัตถุประสงค์ทางพาณิชย์อย่างมั่นใจ โดยป้องกันปัญหาที่เกี่ยวข้องกับลิขสิทธิ์

ภาพ AI

เราพร้อมสนับสนุนการใช้ Generative AI ในทุกสาขาอาชีพไม่ว่าจะเป็นนักการตลาด กราฟิก ครีเอทีฟ และอื่นๆ พร้อมยกระดับจริยธรรมในการใช้ AI เพื่อทำให้โลกนี้เป็นที่อยู่ที่น่าอยู่มากขึ้น! หากคุณหรือองค์กรของคุณสนใจเรื่องรู้เรื่องภาพ AI ติดต่อเราได้ที่ ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย

Related Blog

 
ภาพ AI

ภาพ AI ทำไมถึงสำคัญกับโลกปัจจุบัน?

 
 
LG

Shutterstock ร่วมมือกับ LG ยกระดับ AI เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น

 
 
CreativeAI

สุดยอด 5 เครื่องมือ Creative AI จาก Shutterstock ที่ทุกคนพลาดไม่ได้!

 
 
DALL E 3

สร้างภาพ AI ด้วย DALL·E 3 บนเว็บไซต์ Shutterstock ได้แล้ววันนี้

 

Tell us about yourself





    Type: