ปก Shutterstock AI.

เอไอ

เบื้องหลังความหลากหลายของ Shutterstock AI

Shutterstock AI คือระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ทาง Shutterstock ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่องค์กรและผู้บริโภค โดยข้อมูลที่ใช้ป้อนเข้าไปในระบบจะอ้างอิงจากความหลากหลายเป็นหลัก โดยไม่มีอคติเรื่องเพศ เชื้อชาติ ศาสนา ฯลฯ เข้ามาเกี่ยวข้อง

Cyberpunk,Photo,Of,Astronaut,Playing,Rollerblade,Colorful,Outta,Space

เพราะการค้นหาความหลากหลายมาเป็นส่วนประกอบให้กับ AI คือแกนหลักของระบบที่เราตั้งใจพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นอกจากความหลากหลายของข้อมูลและภาพในระบบแล้วนั้น พนักงานของเรายังมาจากพื้นเพที่แตกต่างจากทั่วโลก และมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ทำให้ข้อมูลที่ถูกป้อนเข้าไปเกิดจากความรู้ความเข้าใจของคนในพื้นที่จริง ๆ 

Pad,Kra,Pao,Mhoo,Rice,On,Black,Plate

สิ่งที่เราทำเพื่อสร้าง Shutterstock AI มีดังนี้

  • สำรวจข้อมูลผู้สมัครใจและไม่เปิดเผยตัวตน เพื่อรวบรวมข้อมูลสถิติอย่างโปร่งใส เพื่อกำหนดเป้าหมายที่รอบคอบและวัดผลได้ในหัวข้อความหลากหลาย (Diversity)
  • สร้างความหลากหลายและเท่าเทียม โดยกลุ่มพนักงานที่เรียกว่า ERG (Employee Resource Groups) เพื่อพูดคุยทีมผู้บริหารเกี่ยวกับความเห็นต่าง ๆ 
  • Shutterstock AI อัปเดตหน้าเว็บไซต์ให้ทันสมัย นำเสนอรูปภาพที่เป็นปัจจุบันที่สุด เกี่ยวข้องที่สุดในทุกคอลเลกชั่น เพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ได้ทันกระแสที่กำลังเกิดขึ้น
  • เปิดตัวระบบ HUB ศูนย์กลางข้อมูลเพื่อสนับสนุนธุรกิจและแบรนด์ต่าง ๆ เกี่ยวกับการเผยแพร่คอนเทนต์ของชาวผิวดำในสื่อให้ถูกต้อง
  • ร่วมมือกับองค์กรผู้ไม่แสวงหาผลกำไรที่สนับสนุนชุมชนชาวผิวดำและกลุ่มชาติพันธุ์อื่น ๆ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขาออกมาผ่านภาพและวิดีโอ เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ที่แท้จริงปราศจากการปรุงแต่ง
  • เผยแพร่ข้อมูลความหลากหลายผ่านโซเชียลมีเดียและบทความ เพื่อมอบความรู้ให้กับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง
  • เฉลิมฉลองความหลากหลายในทุกความสำคัญ เช่น Pride Month วันเลิกทาส เดือนแห่งคนดำ เป็นต้น

ความหลากหลายบน Shutterstock

ลิสต์ทั้งหมดนี้เป็นแค่ตัวอย่างสิ่งที่เราเคยทำเพียงเท่านั้น เรายังมีอีกมากมายที่อยู่ระหว่างวางแผนและอาจต้องใช้เวลาสักพักในการสำเร็จผลที่ตั้งใจ ข้อมูลทั้งหมดที่เรารวบรวมมานั้นจะถูกป้อนให้กับระบบ AI อย่างต่อเนื่อง

ทำให้บนแพลตฟอร์มของเรานอกจากความหลากหลายที่มีมากมาย ยังมีทีมงานที่หลากหลายคอยพัฒนาผลงานอีกด้วย รวมถึงมีระบบมอบส่วนแบ่งให้กับศิลปินทุกคนที่ส่งผลงานเข้ามาในเว็บไซต์อีกด้วย ทำให้ทุกอย่างที่ออกมาจากระบบ Shutterstock AI ถูกลิขสิทธิ์ 100% 

Graphic,Designer,Put,All,Images,In,Generate,Machine

สำหรับท่านใดที่อยากพิสูจน์หนึ่งในฟีเจอร์ของเรา ใช้งาน AI-Image generator ได้ที่: https://shutterstock.7eer.net/6eEXP3

Related Blog

 
ปก 2

Generative AI ก้าวแห่งยุคใหม่ในวงการครีเอทีฟ

 
 
AI

ภาพ AI เป็นได้มากกว่าภาพหุ่นยนต์ พบเทรนด์ใหม่ ๆ ของภาพ AI ได้ที่นี่!

 
 
ภาพ AI

ภาพ AI ทำไมถึงสำคัญกับโลกปัจจุบัน?

 
 
AI

ทำไม Prompt ภาพ AI แล้วไม่สวยสักที อ่านบทความนี้เพื่อไขคำตอบ!

 

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการติดต่อ





    Type: