เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ 2

Business

เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ

บริการขนส่งที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น แต่ยิงแอดโฆษณาธุรกิจนี้อย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ เรื่องนี้ AI ของเรามีคำตอบให้กับทุกคน

บริการขนส่งที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น แต่ยิงแอดโฆษณาธุรกิจนี้อย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ เรื่องนี้ AI ของเรามีคำตอบให้กับทุกคน

เราอยู่ในยุคเศรษฐกิจที่เน้นความสะดวกสบาย หมายความว่าเมื่อผู้บริโภคซื้อของเมื่อใด พวกเขาคาดหวังว่าสินค้าจะต้องถูกส่งในทันที (ถ้าค่าส่งฟรีด้วยจะดีมาก) และสินค้านั้นจะถูกส่งมาถึงหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์ในบ้านเท่านัน รวมถึงการจัดส่งอาหาร ของจากการสมัครสมาชิกต่างๆก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ทุกคนต่างต้องการสั่งซื้อสินค้าและต้องการสินค้าเดี๋ยวนั้น!

แบรนด์หลายเจ้าเริ่มปรับตัวและมีการให้บริการขนส่งในรูปแบบตนเอง ทั้งลดราคาค่าส่งและจัดส่งให้รวดเร็วขึ้น ออกแบบหน้า UX ให้ใช้งานง่ายขึ้นเพียงคลิกแค่ 2 ครั้งก็สามารถสั่งซื้อและพร้อมส่ง

แต่แบรนด์ต่างๆจะต้องทำอย่างไรถึงจะสื่อได้ว่า บริการขนส่งของพวกเขานั้นพรีเมียมเพื่อดึงดูดลูกค้าให้มากขึ้น

เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ
ภาพโดย realitybites/Westend61Cavan ImagesSFIO CRACHOStock-Asso, และ Gorodenkoff

ปัญญาประดิษฐ์ของเราได้ศึกษาข้อมูลมาอย่างละเอียด จากชุดข้อมูลการตลาดดิจิทัลกว่า 750 พันล้านชุด เพื่อเรียนรู้ว่าการจัดส่งแบบใดดึงดูดผู้ชมได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม อาหารหรือวิธีการส่ง เพื่อสร้างแนวโน้มในการคลิกให้ได้มากที่สุดในแต่ละแคมเปญ 

ถ้าคุณอยากรู้แล้วล่ะก็ เราไปอ่านกันต่อเลย

ภาพโดย Vivitta

โชว์เรื่องพลังงานสะอาด

ความยั่งยื่นเริ่มกลายเป็นเรื่องสำคัญของลูกค้าในการพิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภคทุกช่วงวัยเริ่มใช้จ่ายกับสินค้าที่สนับสนุนความยั่งยื่นมากขึ้น มุ่งเน้นไปที่การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ฟังแล้วก็รู้สึกขัดแย้งกับความคิดที่ต้องการจัดส่งให้รวดเร็ว (ยิ่งเร็วยิ่งไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม)

เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ1
ภาพโดย MaskotSFIO CRACHOGorodenkoff, และ vitmore

ที่น่าสนใจคือความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการขนส่งที่รวดเร็วนั้นไม่ได้ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง เพราะวิธีการขนส่งที่ยั่งยืนนั้นกำลังได้รับความนิยมสูง และถึงเวลาแล้วที่โฆษณาของคุณก็ต้องใช้มันเช่นกัน

จากปีก่อนนั้นรถไฟและรถจักรยานมีอัตราคลิกสูงที่สุดในหมวดหมู่การขนส่งที่ 387% แต่ในปีนี้อัตราคลิกของจักรยานพุ่งสูงถึง 959% เราแนะนำว่าถ้าจะพูดถึงเรื่องบริการขนส่ง ให้เน้นสิ่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นตัวเลือกหลัก

ถึงแม้การขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจะมีแนวโน้มสูงขึ้น แต่ทาง Shutterstock.AI พบว่าภาพและวีดีโอที่เกี่ยวข้องกับการเดินมีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้น โดยมีอัตราคลิกอยู่ที่ 233%

ภาพโดย AlpakaVideo

เปิดใจรับสภาพอากาศที่เลวร้าย

เหตุผลหลักที่ทุกคนชอบบริการขนส่งก็คือ เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางไปหาของท่ามกลางสภาพอากาศที่เลวร้าย เช่น ฝนตก หิมะ อากาศร้อน เป็นต้น ยิ่งฤดูไหนที่ฝนตกบ่อยความต้องการเรื่องขนส่งยิ่งมากขึ้น

AI บอกเราว่าบอกเราว่าการเลือกใช้ภาพที่สภาพอากาศไม่เป็นใจ คือทางเลือกที่ดีสำหรับใช้ในโฆษณา ยิ่งฝนตกยิ่งดีเพราะฝนมีอัตราคลิกพุ่งขึ้น 207% จากปีก่อน และมีอัตราคลิกมากกว่าแสงแดดถึง 65%

เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ2
ภาพโดย bbernardGrusho AnnaAlberto Menendez/Addictive Creative, และ RachenArt

ในส่วนหิมะตกมีอัตราคลิกเพิ่มขึ้น 56% จากปีก่อน

ทั้งหมดที่กล่าวมาแสดงให้เห็นว่า หากต้องการทำโฆษณาขนส่งให้กับแบรนด์ของคุณ อย่าลืมใส่สภาพอากาศที่เลวร้ายเข้าไปด้วย แสดงให้เห็นว่าพนักงานส่งของนั้นทุ่มเทกับการขนส่งมากเพียงใด

ภาพโดย Iryna Inshyna และ StopperOhana
ภาพโดย bbernard

ใส่ฉากภายในบ้าน

ถ้าคุณต้องการเพิ่มคนแกะกล่องของขวัญหรือกินอาหารที่ถูกจัดส่งให้ถึงบ้าน แทนการโชว์ถึงศักยภาพพนักงานในการส่งของ เราก็มีข้อมูลเตรียมไว้ให้กับคุณ

AI บอกเราว่าทั้งฉากเมืองและชนบทต่างใช้งานได้ดีทั้งคู่ เพราะฉากในเมืองมีอัตราคลิกมากกว่าชนบทเพียงแค่ 7% เท่านั้น 

ส่วนภายในบ้าน ห้องครัวคือห้องที่มีอัตราคลิกเยอะที่สุดโดยพุ่งสูงขึ้นจากปีก่อนถึง 145% จัดว่าเป็นฉากที่เหมาะสมที่สุดในโฆษณาบริการขนส่ง

หลังจากส่งอาหารแล้วอย่าลืมฉากรับประทานอาหารด้วย ยิ่งกินบนโซฟาขณะดูทีวียิ่งดี เพราะห้องนั่งเล่นมีอัตราคลิกสูงขึ้น 24% จากปีก่อน

เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ3
ภาพโดย Theera DisayaratDC StudioSeventyFourpolinaloves
ภาพโดย hedgehog94

จัดแต่งเมนูอาหารก่อนส่งให้ดี

มูลค่าของบริการส่งอาหารในตลาดสูงขึ้น 3 เท่าในปี 2017 อยู่ที่ 150 พันล้านเหรียญสหรัฐ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ต้องใส่ใจกับการจัดแต่งเมนูอาหารให้ดีก่อนส่งทุกครั้ง

จากข้อมูลเราพบว่าของหวานมีอัตราคลิกเยอะที่สุดมาระยะหนึ่งแล้ว และยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยมีอัตราคลิกที่ 35% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว

เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ4
ภาพโดย phM2019Klimatis019Arina P HabichKuznetsov Dmitriy

อีกหนึ่งอาหารคลาสสิกที่นิยมจัดส่งกันก็คือ “พิซซ่า” ที่ถูกจัดแต่งลงมาในกล่องสี่เหลี่ยมสุดคุ้นเคย มีอัตราคลิกเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ 7%

เมื่อพูดถึงพิซซ่าและอาหารคาว พบว่าพิซซ่ามีอัตราคลิกมากกว่าเบอร์เกอร์ 25% มากกว่าไก่ทอด 103% และมากกว่าทาโก้ถึง 136%

เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ5
ภาพโดย Ryzhkov PhotographyAleksey BobyliovMaster1305

นอกจากจัดส่งอาหารแล้ว การจัดส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็เพิ่มขึ้นเช่นกันเพราะตลาด E-commerce คาดการว่าตลาดเครื่องดื่มจะเติบโตขึ้นถึง 66% ถึงปี 2568

การจัดส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเบียร์ ไวน์และเหล้าที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้บริโภครู้สึกมีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณานี้ได้เช่นกัน แอลกอฮอล์มีอัตราคลิกเพิ่มจากปีก่อนถึง 20% และมีอัตราคลิกเยอะกว่ากาแฟถึง 49%

ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือไม่ก็ตาม แต่การใส่สิ่งเหล่านี้เข้าไปในโฆษณานั้น ก็อาจมีส่วนช่วยให้คนคลิกเข้าชมแคมเปญของคุณมากขึ้น

เลือกภาพยิงแอดบริการขนส่งของอย่างไรให้ทุกคนอยากใช้บริการ6
ภาพโดย Darya LavinskayaBreezzeBozena MilosevicElena Efimova

Tell us about yourself





    Type: