หมูเด้ง

Contributor, Inspiration

Moo Deng (หมูเด้ง) ทำคอนเทนต์ของคุณเองด้วย PixelSquid โมเดล 3D

เรียกได้ว่าเป็นไวรัลไปทั่วทั้งโลก กับความน่ารักของ Moo deng (หมูเด้ง) ฮิปโปตัวน้อยพันธุ์ pygmy hippopotamus ที่กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ครองใจทุกคนอย่างล้นหลาม 

Moo Deng 2296519643

Moo Deng (หมูเด้ง) ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก

ใครจะคาดคิดว่าลูกฮิปโปจะกลายเป็นที่รักของทุกคน คล้ายกับสัตว์เลี้ยงที่อาศัยอยู่ภายในบ้านมนุษย์อย่างหมาหรือแมว หมูเด้งหรือฮิปโปตัวน้อยนี้อาศัยอยู่ที่จังหวัดชลบุรี สวนสัตว์เขาเขียว ด้วยความที่เจ้าตัวเล็ก (รึเปล่า?) มีนิสัยซุกซนตามภาษาเด็กและขี้เล่น ทำให้เกิดภาพมีมขึ้นมากมาย ทุกคนต่างเกิดความรักและเอ็นดูสัตว์ตัวนี้

จากปรากฏการณ์นี้ทำให้ยอดการเข้าชมสวนสัตว์พุ่งขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่เพียงแค่นั้นในต่างประเทศได้มีการนำภาพของหมูเด้งไปขึ้นโชว์ตัวตามที่ต่าง ๆ เช่น Times Square, Billboards, นิตยสารแฟชั่นชั้นนำ และอื่นอีก ๆ อีกมากมายทั่วโลก ทำให้การทำ Marketing ของแต่ละแบรนด์ต้องมีการจับหมูเด้งมาเชื่อมโยงไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และในครั้งนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้เครื่องมือ PixelSquid นำภาพหมูเด้ง สไตล์ 3D ให้ทุกคนได้ทราบกัน

PixelSquid กับการใช้ภาพเรนเดอร์ 3D

การสร้างสรรค์ด้วยภาพ 3D ได้กลายเป็นทางเลือกที่ช่วยเพิ่มความสะดวก และขยายขอบเขตของการสร้างงานศิลปะให้กับทั้งมืออาชีพและมือใหม่ ทำให้ทุกคนสามารถถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ออกมาเป็นภาพได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องพึ่งพาทักษะการวาดหรือการออกแบบขั้นสูง

หนึ่งในฟีเจอร์ที่โดดเด่นของเครื่องมือของเรา คือความสามารถในการสร้างภาพนิ่งด้วยวิธีเรนเดอร์โมเดล 3D ที่ทำให้การสร้างภาพกลายเป็นเรื่องง่ายดาย เพียงแค่กดเลือกฟีเจอร์ 3D Objects คุณก็สามารถใช้งาน PixelSquid ได้ทันที โดยไม่ต้องเรียนรู้หรือใช้เทคนิคอันซับซ้อน

Moo Deng

ไม่ว่าคุณจะต้องการมุมภาพแบบใด ทุกภาพจะถูกแปลงเป็นไฟล์ .PNG หรือ PSD ในทันที ช่วยให้คุณสร้างงานออกแบบได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผลงานของคุณโดดเด่นและทันสมัย การใช้ฟีเจอร์นี้เหมาะกับการสร้างสรรค์งานกราฟิกที่ต้องการสไตล์แปลกใหม่อย่าง 3D ให้ภาพมีมิติมากขึ้น

ในแง่ของการตลาด การใช้เครื่องมือสร้างภาพ 3D ช่วยให้นักการตลาดและธุรกิจสามารถสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพสูงและดึงดูดความสนใจได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในยุคดิจิทัลที่การแข่งขันสูง ความสามารถในการสร้างภาพที่น่าสนใจจะช่วยให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นในตลาด

การใช้ภาพ 3D ไม่เพียงแต่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณดูมีชีวิตชีวาและน่าสนใจขึ้น แต่ยังสามารถใช้ในหลากหลายช่องทางการตลาด เช่น โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ และโฆษณาออนไลน์ การมีภาพที่มีความละเอียดและความลึกจะช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ และส่งเสริมการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ ทุกการสร้างสรรค์จึงสามารถเป็นไปได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

หมูเด้ง 1

ใช้งาน AI-Image generator ได้ที่: https://shutterstock.7eer.net/rQk3JG

สำหรับท่านใดที่อยากทดลองใช้ PixelSquid ใช้ภาพหมูเด้ง 3D ในแบบของคุณเองสามารถติดต่อได้ที่

Inbox : https://bit.ly/3RtAnGn  

LINE Official Account : https://bit.ly/3Rz00FU

Instagram : https://bit.ly/3qi0VOR

Website :  www.number24.co.th

Related Blog

 
แอนิเมชั่น

3D แอนิเมชั่น สำหรับมือใหม่ต้องเริ่มต้นอย่างไร?

 
 
PixelSquid ปก

PixelSquid มาแล้ว! เปลี่ยนวัตถุ 3D ให้กลายเป็นรูปภาพ 2D ในงานกราฟิก!

 
 
Generative 3D 1

Generative 3D สร้างโมเดลสามมิติเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

 
 
3มิติ 1

รู้หรือยัง? ชัตเตอร์สต็อกมีโมเดลภาพ 3D สวย ๆ ให้ใช้แล้วนะ!

 

Tell us about yourself





    Type: