Number 24

Business, News

บริษัทระดับโลกเลือกใช้ Number 24 x Shutterstock แล้วคุณล่ะ?

เป็นเวลากว่า 10 ปีที่ Number 24 x Shutterstock ได้ให้บริการคอนเทนต์ภาพสต็อกถูกลิขสิทธิ์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เพื่อผลักดันให้ทุกคนได้เข้าถึงการใช้ภาพ วิดีโอ เพลง โมเดล 3D หรือ Generative AI ได้ง่ายขึ้น รวมถึง Localize บริการต่าง ๆ ให้คนไทยเข้าใจถึงสิทธิ์ที่ทุกคนจะได้รับจาก Number 24

Number 24 x Shutterstock

ทำไม Shutterstock ถึงต้องเป็นพาร์ทเนอร์กับ Number 24

Shutterstock คือบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ให้บริการคอนเทนต์รูปภาพ วิดีโอ เพลง ฯลฯ ที่มีจำนวนเยอะที่สุดในโลก โดยสาขาหลักอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มีผู้ใช้งานอยู่จากทั่วโลกทำให้ต้องมีพาร์ทเนอร์คอยให้บริการในแต่ละทวีป เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน 

Number 24 x Shutterstock
ภาพโดย hyotographics

ดังนั้น Shutterstock จึงตัดสินใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Number 24 เพื่อคอยดูแลทุกคนในประเทศไทย เนื่องจากอุตสาหกรรมโฆษณาในไทยเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ได้รับรางวัลจากการประกวดมามากมาย จำนวนการใช้คอนเทนต์รูปภาพและวิดีโอที่สูงมาก โดยมีอุตสาหกรรมชั้นนำของไทยใช้งานมากมาย เช่น ธนาคาร ประกัน รถยนต์ อาหาร การท่องเที่ยว โรงแรม สายการบิน หรือแม้กระทั่งองค์กรรัฐบาลบางหน่วยงาน

โดยบริการของเรานั้นมีอยู่มากมาย เช่น

1. มีการอัปเดตคอนเทนต์มากกว่า 1 ล้านประเภททุกสัปดาห์

เรามีคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงจาก Shutterstock คอยเสิร์ฟโดยตรงแก่ผู้ใช้บริการผ่าน Number 24 ทุกสัปดาห์ ให้คุณไม่พลาดข่าวสารและเทรนด์การใช้งานภาพและวิดีโอตลอดทั้งปี

2. ออกใบกำกับภาษีในนามบริษัทและนิติบุคคล วางบิลเครดิตเทอมรูปแบบบริษัทได้

เป็นกระบวนการที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะในเรื่องการจัดการด้านการเงินและการบัญชี การออกใบกำกับภาษีช่วยให้บริษัทสามารถปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสให้กับคู่ค้าและลูกค้า

3.ชำระเป็นสกุลเงินบาทไทย

การชำระเงินในสกุลเงินบาทไทยเป็นกระบวนการที่สำคัญในบริบทของธุรกิจและการค้าภายในประเทศ การดำเนินธุรกิจในสกุลเงินท้องถิ่นช่วยลดความซับซ้อนในการทำธุรกรรมทางการเงิน และเพิ่มความสะดวกสบายในการบริหารจัดการทางการเงิน

4. ชำระโดยการโอนเงิน หรือฝากเช็ค ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

การชำระเงินโดยการโอนเงินหรือฝากเช็คเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับในวงการธุรกิจไทย เนื่องจากเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยและสะดวกในการบริหารจัดการทางการเงิน วิธีการเหล่านี้เหมาะสมกับการทำธุรกรรมที่ไม่ต้องการใช้บัตรเครดิต ซึ่งอาจมีค่าธรรมเนียมและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง

5. สิทธิพิเศษอื่นๆตลอดการใช้งาน เช่น เครื่องมือพิเศษในการทำงานต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม

ปัจจุบัน Shutterstock มีการอัปเดตเครื่องมือและอุปกรณ์มากมายให้คุณเลือกใช้ ซึ่งทาง Number 24 จะอัปเดตให้ทุกองค์กรได้ทราบก่อนใคร และได้เข้าถึงการใช้งานได้ก่อนใคร

6.มีพนักงานคนไทยคอยดูแลตลอดการใช้งาน

มีพนักงานคนไทยที่มีความเชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ เช่น ลิขสิทธิ์ แพ็กเกจ และการค้นหาคลังภาพ วีดีโอ และเพลง ไม่มีข้อจำกัดด้านภาษา เข้าใจเทรนด์ในระดับ Localize

7. มีแพ็กเกจแบบองค์กรที่ไม่มีขายที่อื่นยกเว้นจาก Number 24

Number 24 ภูมิใจเสนอแพ็กเกจแบบองค์กรที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจในทุกขนาดและทุกอุตสาหกรรม รวมถึง SME และ ขายของonline แพ็กเกจพิเศษนี้มีความเฉพาะและไม่สามารถหาซื้อได้จากที่อื่น เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดและตอบสนองความต้องการทางธุรกิจอย่างครบวงจร

Number 24 x Shutterstock

ในสเกลระดับสากล Shutterstock มีโอกาสร่วมงานกับองค์กรระดับโลกหลายเจ้า เช่น Apple, Goole, Meta และ NVIDIA ฯลฯ ในเรื่องของการพัฒนาระบบ AI ให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งบริษัทในไทยสามารถใช้งานข้อมูล AI เหล่านี้ในการฝึกฝนอุปกรณ์ของตนได้ด้วย

เป็นมากกว่าเว็บภาพสต็อก

การมาถึงของ AI ทำให้เว็บไซต์ของ Shutterstock กลายเป็นแหล่งเก็บข้อมูลสำคัญของรูปภาพและวิดีโอจากทั่วโลก ด้วยจำนวนคอนเทนต์กว่า 760 ล้านชิ้น ทำให้หลายบริษัทต่างอยากใช้บริการข้อมูลเพื่อนำไปฝึก Machine Learning ของตนเอง

นอกจากมีระบบ Generative AI เร็ว ๆ นี้เราได้ปล่อยเดโม่ Generative 3D ให้คุณสร้างโมเดล 3D ด้วยการพิมพ์ Prompt เข้าไปได้อีกด้วย ซึ่งเกิดขึ้นจากการร่วมมือกับ NVIDIA นั่นเอง

ในฐานะที่ Number 24 x Shutterstock ครบรอบ 10 ปี เราขอสัญญาว่าจะคอยดูแลลูกค้าต่อไป เพื่อมอบประสบการณ์ด้านลิขสิทธิ์และบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม เหมือนกับว่าทีมงานของเราเป็นทีมงานของคุณเอง ให้ทุกคนทำงานง่ายขึ้นและมีเวลาพักผ่อนเพิ่มขึ้น หมดความกังวลเรื่องลิขสิทธิ์ ถ้านึกถึงการใช้ภาพสต็อก อย่าลืมนึกถึงพวกเราทีมงาน Number 24 x Shutterstock

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Inbox : https://bit.ly/3RtAnGn  

LINE Official Account : https://bit.ly/3Rz00FU

Instagram : https://bit.ly/3qi0VOR

Website :  www.number24.co.th

Related Blog

 
Number 24 3

Number 24 x Shutterstock ผู้ให้บริการเรื่องลิขสิทธิ์และงานครีเอทีฟระดับโลก!

 
 
Number 24 1

ใช้รูปภาพศิลปินดังยังไงให้ถูกลิขสิทธิ์ Number 24 มีคำตอบ!

 
 
Number 24 2

ความหลากหลายใน Number 24 x Shutterstock ทำไมเราถึงให้ความสำคัญ

 
 
Number 24 1

ทำไมต้อง Number 24 เกี่ยวอะไรกับ Shutterstock

 

Tell us about yourself





    Type: