Zoom Out ฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้นักออกแบบทำงานง่ายขึ้น2

Business

Zoom Out ฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้นักออกแบบทำงานง่ายขึ้น

Shutterstock กำลังพัฒนาทางเลือกแก้ปัญหาทางธุรกิจโดยใช้ AI โดยฟีเจอร์ใหม่ที่จะมานำเสนอในครั้งนี้คือ Zoom Out ที่ใช้กับ Generative AI เพื่อเพิ่มศักยภาพการออกแบบตัดต่อให้ดียิ่งขึ้น

Shutterstock กำลังพัฒนาทางเลือกแก้ปัญหาทางธุรกิจโดยใช้ AI โดยฟีเจอร์ใหม่ที่จะมานำเสนอในครั้งนี้คือ Zoom Out ที่ใช้กับ Generative AI เพื่อเพิ่มศักยภาพการออกแบบตัดต่อให้ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยีใหม่จาก Shutterstock AI ถูกปล่อยออกมาเพื่อพัฒนาวงการผลิตภาพโดย AI ชื่อฟีเจอร์ว่า Zoom Out แถมใช้ได้ง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย

Shutterstock’s generative AI tool ถูกปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ลองใช้สักพักใหญ่แล้ว ปัญหาที่เราได้รับการแจ้งเข้ามาจากผุ้ใช้งานก็คือ

  • “ภาพสวยมากแต่มันถูกตัดขอบออกไป เห็นไม่เต็มภาพ”
  • “ภาพวัตถุไม่เต็มตัวเลย”
  • “ทำอย่างไรก็หาภาพเต็มตัวไม่ได้ ทั้งๆที่ใส่คำว่า “ภาพเต็มตัวของเอลฟ์ในป่า” มันถูก Zoom in เยอะไป มันน่าจะมีระบบ Zoom Out บ้างนะ” 

หลังจากได้รับทราบสิ่งเหล่านี้แล้วเราจึงเพิ่มระบบ Zoom Out เข้าไปในระบบ การใช้งานก็แสนง่ายเพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น ก็จะปรากฎเป็นภาพซูม 3 ระดับให้คุณเลือกใช้

ในบางกรณีเพียงแค่ซูมออกมาเล็กน้อยภาพก็สามารถใช้ได้ทันที แต่ถ้ายิ่งซูมคุณก็จะยิ่งได้ผลลัพท์ที่เหนือความคาดหมายไปเรื่อยๆ เหมาะกับภาพแนว Landscape และภาพวาด Abstract

เรามีความตื่นเต้นอย่างมากที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเครื่องมือแห่งอนาคตนี้ ช่วยให้ภาพสมจริงยิ่งขึ้น 

Zoom Out ใน Shutterstock’s Generative AI คืออะไรและใช้งานอย่างไร?

ลองจินตนาการดูว่าคุณพึ่งจะสร้างผลงานภาพสุดสวยงามออกมาได้ แต่ปัญหาคือระยะของภาพถุกซูมเยอะเกินไปจนตัดทอนรายละเอียดรอบภาพออกไป ฟีเจอร์ Zoom Out จึงเป็นคำตอบของการแก้ปัญหานี้ โดยขั้นตอนการใช้งานก็คือ

  1. เขียนคำอธิบายภาพลงไปในช่อง AI image generator
  2. จากนั้นเลือกภาพที่ถูกใจแล้วกดไอคอน Zoom out ตรงขวาล่างของรูปนั้นๆ
  3. รอเพียงไม่กี่วินาที AI จะสร้างภาพใหม่จำนวน 3 ภาพออกมาให้คุณเลือกโดยมีการซูมต่างระยะให้ชม
  4. ถ้าเจอภาพที่ถูกใจแล้วก็สามารถกดออกมาใช้ได้เลยทันที

ฟีเจอร์นี้จะเพิ่มโอกาสการใช้งานภาพอย่างมั่นใจให้แก่ลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยอิสระอันมหาศาลและยืดหยุ่นอย่างเหลือเชื่อ AI สามารถมอบภาพและวิสัยทัศน์ที่คุณตามหาอยุ่ได้ในทุกแคมเปญ ง่ายๆเพียงพิมพ์และกดคลิก แค่นั้นเอง!

สามารถนำ Zoom Out มาใช้กับงานจริงได้ไหม?

คำตอบคือ “ได้แน่นอน”

เพราะเราออกแบบระบบนี้ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำภาพไปใช้เชิงพาณิชย์ได้ทันที เพื่อช่วยให้คุณทันสมัยและไม่ตกเทรนด์เสมอ แถมช่วยเรื่องไอเดียต่างๆระหว่างการทำงานไปด้วย ไม่แน่ว่าตอนแรกคุณคิดอีกแบบหนึ่งแต่พอเห็นภาพจาก AI ไปเรื่อยๆไอเดียคุณอาจเปลี่ยนไปก็ได้

ไม่ว่าคุณจะมาจากอุตสาหกรรมไหนก็สามารถนำไปใช้งานได้ 

ใช้ AI ด้านงานออกแบบเพื่อช่วยเรื่องการตลาด

AI จะทำได้อย่างไร? เรามีประโยชน์ของเครื่องมือนี้มาบอกทุกท่าน

  • สร้างภาพคอนเซปท์ต่างๆจำนวนมากออกมาอย่างรวดเร็ว 
  • ภาพที่ออกมาสวยงามและตรงตามที่คุณกำลังค้นหา เกิดขึ้นได้เพียงแค่ไม่กี่คลิก รวมถึงระบบ Zoom Out ที่ช่วยเพิ่มระยะของภาพได้
  • ค้นพบไอเดียใหม่ๆของคุณระหว่างใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัด เพราะคุณอาจจะพบไอเดียที่คุณไม่เคยคิดมาก่อนก็ได้ หรือเรียกได้ว่าสิ่งนี้คือตัวสร้างแรงบันดาลใจชั้นดีของทุกคน
  • คุณสามารถใช้ Generative AI เพื่อหาการวาง Composition ก่อนออกไปถ่ายรูปจริงได้ เพื่อให้การนำไปใช้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
  • การ Zoom Out ที่ก่อให้เกิดภาพมุมใหม่ถึง 4 รูปแบบ
  • เนื่องจากความเร็วของระบบ Generative AI มีความเร็วสูง ช่วยให้คุณสามารถเสร็จงานได้ไว มีช่วงเวลาพักหายใจเพื่อพิจารณางานอีกเหลือเฟือ
  • ประหยัดงบประมาณเพราะการใช้ Generative AI ช่วยให้คุณไม่ต้องจ้างกราฟฟิกเพิ่มในการปรับแต่งภาพและการออกแบบเบื้องต้น

เห็นประโยชน์ของ Shutterstock.AI กันแล้วหรือยัง สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีอิสระในการทำงาน ยืดหยุ่นได้หลายระดับ ช่วยให้จินตนาการของคุณเป็นจริง ยิ่งมีระบบ Zoom Out มาช่วยด้วยแล้ว จินตนาการของคุณยิ่งอิสระมากขึ้นไปอีก

ถ้าคุณสนใจแล้วล่ะก็อย่าลืมมาทดลองใช้กันได้ที่ www.shutterstock.com/generate

Tell us about yourself





    Type: