Contact

ร่วมงานกับเรา

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท นัมเบอร์ 24 ตัวแทนชัตเตอร์สต็อกในประเทศไทยและเมียนมาร์

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนการขาย

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก:

  • นำเสนอข้อมูลเบื้องต้นและให้คำแนะนำแก่ลูกค้า พร้อมทั้งติดตามข้อมูลลูกค้าตามมาตรฐานบริษัท
  • รับผิดชอบกระบวนการหลังการขายทั้งหมด แบบ360 องศา
  • พัฒนากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าในสินค้าและบริการ แบบรายสัปดาห์ร่วมกับผู้จัดการฝ่ายขายและผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
  • วางแผนและดำเนินกลยุทธ์เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในแต่ละอุตสาหกรรม ให้ครอบคลุมจำนวนบริษัทที่กำหนดในแต่ละเดือน
  • รักษาและพัฒนาความพึงพอใจของลูกค้า ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด
  • รักษาระดับการมีส่วนร่วมกับลูกค้า โดยวัดจากจำนวนการประชุม การโทร และการติดตามผลในแต่ละสัปดาห์
  • จัดระเบียบแฟ้มเอกสารให้เป็นหมวดหมู่เพื่อให้ค้นหาได้ง่าย จัดทำใบเสนอราคา ส่งข้อมูลและอีเมลสนับสนุนการขายให้แก่ลูกค้า และติดตามรวบรวมข้อมูลการวางบิลระหว่างฝ่ายขายและฝ่ายบัญชีให้ครบถ้วนตามกำหนด
  • บรรลุหรือเกินเป้าหมายการเติบโตของโอกาสรายเดือนและรายไตรมาสที่บริษัทกำหนด
  • อัปเดตข้อมูลลูกค้าในระบบ CRM และรายงานการขายให้ถูกต้องและทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อสะท้อนสภาพการขายที่เป็นปัจจุบัน
  • เรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริการ และเทรนด์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสนอทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
  • เข้าร่วมงานอีเวนต์ในอุตสาหกรรม, การสัมมนาผ่านเว็บ, โปรแกรมการฝึกอบรม และเวิร์กช็อป เพื่ออัปเดตเทรนด์ตลาดล่าสุด พัฒนาทักษะการขาย และความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
  • ค้นหาและรวบรวมข้อมูลลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่อย่างสม่ำเสมอ
  • ทำงานใกล้ชิดกับ Business Sales Executive และผู้จัดการฝ่ายขายเป็นหลัก

หน้าที่ความรับผิดชอบรายวัน:

  • ติดต่อหาลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์และการประชุมออนไลน์เป็นหลัก เพื่อเข้าถึงลูกค้าจากรายชื่อที่บริษัทจัดเตรียมไว้ให้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ตามเป้าหมายรายวันและรายสัปดาห์
  • สาธิตการใช้งานและให้การสนับสนุนการเริ่มต้นใช้งานแพ็คเกจให้กับลูกค้า ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทำความเข้าใจลูกค้าในเชิงลึกเพื่อเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมที่สุด
  • จัดระเบียบแฟ้มเอกสารให้เป็นหมวดหมู่ ค้นหาง่าย เพื่อสนับสนุนงานขายอย่างมีประสิทธิภาพ
  • จัดทำใบเสนอราคา ส่งข้อมูล และอีเมลสนับสนุนการขายให้แก่ลูกค้า
  • จัดทำ ติดตาม และรวบรวมข้อมูลการวางบิลระหว่างฝ่ายขายและฝ่ายบัญชี ให้ครบถ้วนและตรงตามกำหนด
  • ขยายความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยหาหน่วยงานหรือแผนกเพิ่มเติมที่อาจนำมาซึ่งรายได้
  • สร้างโอกาสในการขายผ่านเครือข่ายส่วนตัว เครือข่ายมืออาชีพแบบทางการ ทั้งภายในและภายนอก
  • บันทึกข้อมูลลูกค้าให้ทันสมัยอยู่เสมอ รวมถึงรายละเอียดการโทร การประชุม การนัดหมาย และการนำเสนอทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมทั้งสรุปผลการประชุมให้หัวหน้างานทราบ และอัปเดตข้อมูลโอกาสทางการขายและใบเสนอราคาใน Salesforce และระบบอื่น ๆ ที่บริษัทกำหนด
  • มีความพร้อมในการทำงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

ทักษะและประสบการณ์ที่ต้องการ :

  • มีประสบการณ์ทำงานระบบ CRM Salesforce จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีประสบการณ์ทำงานด้านประสานงานขายจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ทักษะในการสื่อสารดี ทั้งพูด และเขียน สื่อสารภาษาอังกฤษ/ไทยได้ดี
  • ทักษะการบริการลูกค้า ทั้งทางโทรศัพท์, การเขียนอีเมลหรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง
  • ทักษะการสื่อสารเจรจาที่ดี สามารถสร้างสัมพันธ์อันดีในการทำงานเป็นทีม
  • ทักษะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ มีความสามารถในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพกับหน่วยงานภายใน
  • มีความสามารถในการบริหารเวลาการทำงาน วางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ
  • สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้ดี
  • บริหารจัดการความสำคัญและลำดับงานอย่างดีเยี่ยม
  • มีความยืดหยุ่นในการทำงาน

คุณสมบัติ :

  • สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 35 ปี ไม่จำกัดเพศ
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติงาน
  • มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รักงานบริการ
  • ตรงต่อเวลาและมาปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ
  • มีความใส่ใจในรายละเอียด รอบคอบ ขยัน อดทน และมีความรับผิดชอบ
  • มีสุขภาพดี สมบูรณ์แข็งแรง บุคลิกคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง
  • มีทัศนคติเชิงบวก และกระตือรือร้น
  • มีไหวพริบ มีใจรักในการบริการ
  • มีความพร้อมในการปฏิบัติงานทั้งที่สำนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ

สวัสดิการและอื่น ๆ :

  • เงินเดือน
  • มี MacBook และ Smart phone ให้ใช้งาน
  • ประกันสังคมและประกันสุขภาพกลุ่ม และทันตกรรม
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • อาหารกลางวัน ฟรี ในวันทำการ
  • กาแฟ เครื่องดื่ม และขนม ฟรี ในวันทำการ
  • กิจกรรมประจำเดือน เพื่อสานสัมพันธ์และพัฒนาทักษะตนเองและทีมงาน
  • ทุนการศึกษา
  • วันหยุดประจำปี
  • ของขวัญวันเกิด และ งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
  • ส่วนลดพิเศษของ Apple
  • การปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี
  • เวลาทำการจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9:00 – 18:00 น.
  • เดินทางสะดวก อยู่ถนนสีลม อาคารพาร์คสีลม (Park Silom) ติด BTS สถานีศาลาแดง, MRT สถานีสีลม

Number 24 x Shutterstock “ONE TEAM” เราเป็นทีมเดียวที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ หลักการของเราแสดงถึงความคิดของพนักงานที่จะประสบความสำเร็จที่ Number 24 x Shutterstock หากคุณหลงใหลในสิ่งที่คุณทำและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สร้างผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม โปรดสมัคร

 

    ข้อมูลพื้นฐาน

    ประวัติการทำงาน (นักศึกษาจบใหม่สามารถเว้นส่วนนี้ได้)

    ข้อมูลเพิ่มเติม

    Architecture of many layer building.

    ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับเรา

    ค้นหารูปภาพนับร้อยล้านที่อัพเดตทุกครั้งที่คุณเข้ารับชม

    กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการติดต่อ





      Type: