สรุป AI Showcase 2023 เปลี่ยนวิธีทำงานของคุณด้วย AI2

AI, Free Downloads, News

แจกฟรี E-Book สรุป AI Showcase 2023 เปลี่ยนวิธีทำงานของคุณด้วย AI

Generative AI พร้อมยกระดับความคิดสร้างสรรค์ของคุณและส่งเสริมทุกธุรกิจให้ไปไกลยิ่งกว่าเดิม ครั้งนี้เรามาเปิดเผยทุกขั้นตอนการใช้งานและเรียนรู้ด้าน AI จากผู้เชี่ยวชาญ ณ Shutterstock’s showcase

ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ได้รวมตัวกันเพื่อปรึกษาหารือว่า “อนาคตของนวัตกรรม AI จะเป็นเช่นไร?” ที่การประชุม Shutterstock’s first-ever Generative AI Summit โดยผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะมานำเสนอว่าครีเอเตอร์นั้นใช้ AI ช่วยพัฒนาธุรกิจได้อย่างไร

เหล่านักพัฒนาชั้นแนวหน้าของ Shutterstock เปิดตัวเครื่องมือ AI อันทรงพลังเพื่อช่วยจัดการเวิร์กโฟลว์และการหาไอเดียครีเอทีฟในการทำงานแต่ละโปรเจ็ค ซึ่งผู้นำแต่ละอุตสาหกรรมเทคโนโลยีได้ร่วมหารือเกี่ยวกับโอกาสการนำไปใช้งานและจริยธรรมของ AI เพื่อใช้งานจริงในกระบวนการครีเอทีฟ เรายังมีการเชิญนักออกแบบงานศิลป์และนักเขียนบทมาพูดคุยเชิงลึกว่า AI ส่งผลกับงานครีเอทีฟของพวกเขาอย่างไร

ทั้งหมดนี้คุณจะได้เรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์และค้นพบวิธีการใช้งานผ่าน Showcase ต่างๆตามรายละเอียดด้านล่างดังต่อไปนี้

  • สร้างทุกความเป็นไปได้ด้วย AI
  • พอร์ตโฟลิโอ Shutterstock’s AI
  • เริ่มใช้ AI อย่างไรดี?

สร้างทุกความเป็นไปได้ด้วย AI

Generative AI เข้ามาเปลี่ยนแปลงธรรมชาติของกระบวนการครีเอทีฟ ใน Showcase นี้ Shutterstock และผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอื่นๆจะมาลงลึกหาความเป็นไปได้ทุกอย่าง ในกรอบของการใช้ AI อย่างมีจริยธรรม

โดยคณะผู้เข้าร่วมการสนทนามีดังต่อไปนี้

  • Greg Estes, Vice President of Corporate Marketing & Developer Programs at NVIDIA
  • Diya Wynn, Senior Practice Manager, Responsible AI, Emerging Technologies & Intelligent Programs at Amazon Web Services’ Machine Learning Solutions Lab
  • Jacqui Moore, Executive Producer at Peloton
  • Meghan Schoen, Shutterstock’s Chief Product Officer

คณะกรรมการทุกท่านต่างเป็นกังวลเรื่องของการใช้ AI ให้ถูกจริยธรรมแต่ทุกท่านก็ยังคงมองความเป็นไปได้ในแง่ดีอยู่เสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าอนาคตการทำงานร่วมกันของ AI และมนุษย์จะมีความเท่าเทียม ก่อให้เกิดประสิทธิผลที่ดีมากกว่าแย่ ผู้ที่ใช้ AI จะต้องเปิดรับเทคโนโลยีนี้และใช้มันอย่างถูกจริยธรรม

คณะกรรมการทุกท่านเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Shutterstock ผ่าน AI For Good ของสหภาพ United Nation’s International Telecommunication Union ด้วยความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทุกทีมงานที่ให้ความสำคัญกับจริยธรรม AI เป็นหลัก ทำให้พวกเขากลายเป็นตัวแทนความหลากหลาย ครอบคลุมทุกเนื้อหา สร้างอนาคตที่สดใสสำหรับการใช้ AI ให้กับทุกแบรนด์อย่างสร้างสรรค์

คุณ Schoen กล่าวว่า “AI มีศักยภาพมากเพียงพอในการเปลี่ยนแนวคิดของครีเอทีฟ มีหลายอย่างที่เราไม่แน่ใจเพราะมันยังใหม่มาก หนทางที่ดีที่สุดในการก้าวข้ามความไม่แน่ใจนี้คือหาพันธมิตรที่ดีแล้วทดลองก้าวไปพร้อมกัน” 

คณะกรรมการทุกท่านเห็นชอบร่วมกันว่ามันถึงเวลาที่ครีเอทีฟมืออาชีพต้องเปิดรับศักยภาพของ Generative AI เข้าสู่กระบวนการความคิดได้แล้ว เพราะสิ่งนี้จะช่วยให้ไอเดียมีความแข็งแรงมากขึ้นและครีเอทีฟคิดงานได้เฉียบคมขึ้น

คุณ Moore อธิบายไว้ว่า “AI จะเข้ามาช่วยงานครีเอทีฟและมีอยู่มาสักพักแล้ว ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดคือการนำมาใช้กับงานครีเอทีฟโปรเจ็คใหม่ๆ เพราะแทนที่เราจะเริ่มเขียน เริ่มลงปากกาวาดแต่ละชิ้นงาน AI ทำให้เราข้ามขั้นตอนนั้นไปเลย ช่วยให้ขั้นตอนผลิตงานง่ายขึ้น พวกฝ่ายครีเอทีฟจะได้มีเวลาสร้างสรรค์มากขึ้น”

ครีเอทีฟใช้ AI อย่างไรตอนนี้?

การประชุมครั้งนี้เรามีการเชิญนักออกแบบงานศิลป์และนักเขียนบทนามว่าคุณ Jahmel Reynolds และรองประธานฝ่ายแบรนด์การตลาดคุณ Skip Wilson มาพูดคุยในหัวข้อการใช้ AI กับงานของพวกเขา ซึ่งคุณ Reynolds ใช้ Generative AI สร้างผลภาพแนว Sci-fi ฉากในกรุงบรูคลินมาแล้ว สำหรับเขาสิ่งนี้ไม่มาแย่งงานศิลปินไปอย่างแน่นอน มันคือเครื่องมือในการหาไอเดียใหม่ๆเพียงเท่านั้น

พอร์ตโฟลิโอ Shutterstock’s AI จากนี้ไปจะทำอะไรบ้าง?

หัวข้อเด่นใน Showcase นี้จะมุ่งประเด็นไปที่เทคโนโลยี Generative AI สิ่งต่างๆมากมายที่ Shutterstock พร้อมมอบความสะดวกสบายนี้ให้คุณด้วย AI มีดังต่อไปนี้:

AI Image Generator

พร้อมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ด้วยพลังแห่ง AI กันแล้วหรือยัง? เพียงแค่พิมพ์คำอธิบายเข้าไปคุณก็สามารถเห็นภาพได้ภายในไม่กี่วินาที AI จะสร้างภาพที่ไม่ซ้ำกันออกมา 4 รูปแบบที่สะท้อนถึงจินตนาการของคุณ พร้อมปรับแต่งสไตล์ภาพด้วยระบบ Zoom Out หรือใช้ยกระดับไอเดียของคุณให้ไปไกลยิ่งขึ้น ลองใช้งานได้เลยที่นี่

Predict

ผลักดันความสำเร็จในทุกเป้าหมาย ด้วย Predict Design Assistant โดยใช้ข้อมูลเบื้องหลังจาก AI insights ซึ่งสามารถใช้แนะนำครีเอทีฟคอนเทนต์และคาดเดาสิ่งที่จะเกิดขึ้นในโซเชียลมีเดียทุกช่องทางได้

เพียงแค่คุณเลือกช่องถ่ายในการเผยแพร่แล้วตั้งเป้าหมาย จากนั้นภายในไม่กี่วินาที AI ก็จะคิดภาพครีเอทีฟคอนเทนต์มาให้คุณใช้งานเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้ทันที ลองใช้ได้เลยตอนนี้

AI Powered Search

เร่งกระบวนการค้นหา พบเจอสิ่งใหม่ๆและซื้อลิขสิทธิ์ได้อย่างง่ายดายจากคลังที่ใหญ่มหาศาลของ Shutterstock เลือกภาพหลายภาพพร้อมกันแล้วปล่อยให้ AI ค้นหาภาพที่ใกล้เคียงมานำเสนอคุณได้ทันที เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่

Train Computer Vision Models

เสริมพลังโมเดลของ AI ให้กว้างขึ้น หลากหลายขึ้นและเป็นสากลมากขึ้นด้วยผลงานจาก Shutterstock ที่มีมากกว่า 460 ล้านรายการ ครอบคลุมถึงภาพถ่าย ภาพวาด และ 3D สำหรับใช้งานประเภทต่างๆของคุณ ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับท่านใดที่สนใจใช้งาน AI ของ Shutterstock สามารถทดลองใช้ได้ที่ Shutterstock.com และถ้าท่านใดสนใจอยากใช้งานเชิงพาณิชย์โปรดติดต่อมาที่ Number 24 x Shutterstock ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยและเมียนมาร์

บทความโดย : 2023 AI Showcase Recap
เรียบเรียงโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24








    Related Blog

     
    Cover LGBTQ+

    แจกฟรีวอลเปเปอร์ต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month โดย Number 24 x Shutterstock

     
     
    Travel Clipart

    แจกฟรี! ชุดภาพตัดปะธีมการเดินทาง เอาใจสายนักเดินทางโดยเฉพาะ

     
     
    Sakura

    แจกฟรี! ภาพดอกซากุระบาน ยกระดับคอนเทต์ของคุณให้เบ่งบานดั่งซากุระ

     
     
    Small Business Brand Kit

    แจกฟรี Brand Kit! มิตรรักคู่ธุรกิจคุณ

     
     
    แจกฟรี! เทมเพลต Instagram Story ให้เรื่องราวของคุณมีชีวิตชีวา

    แจกฟรี! เทมเพลต Instagram Story ให้เรื่องราวของคุณมีชีวิตชีวา

     

    Tell us about yourself





      Type: