B.A.D Student Workshop 2024

B.A.D Student Workshop 2024 กลับมาแล้ว! เวทีปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ของเหล่า B.A.D NEW GENE

B.A.D Student Workshop 2024 กลับมาสร้างความคึกคักอีกครั้ง เวทีที่ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ ค้นหาผู้กล้ารุ่นใหม่ พร้อมเปิดใจรับวิถีใหม่ เทรนด์ใหม่ เครื่องมือใหม่ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาสุดล้ำ สนุกสนาน และสร้างสรรค์ยิ่งกว่าที่เคย

DSC07731

ไม่ใช่แค่เวิร์กช็อปทั่วไป แต่เป็นเวทีที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษ 9 สัปดาห์เต็ม ให้นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ได้พบกับเหล่ากูรูในวงการโฆษณา ที่จะมาถ่ายทอดความรู้ เทคนิค และแบ่งปันประสบการณ์ มุมมอง เทคนิคการทำงาน สร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับเหล่า B.A.D NEW GENE เตรียมพร้อมรับมือกับโจทย์สุดท้าทายและสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่น

B.A.D Week1 5
B.A.D Week1 34

ในปีนี้ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบหรือ B.A.D NEW GENE ทั้ง 28 ท่าน มาเป็นส่วนหนึ่งของเวิร์กช็อปสุดเข้มข้น เริ่มต้นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 ถึงวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 โดยทุกท่านจะได้มีโอกาสแสดงฝีมือและปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงานสุดพิเศษ ที่พวกเขาตั้งใจทุ่มเทและสร้างสรรค์ เตรียมพบกับผลงานที่หลากหลาย แปลกใหม่ และน่าประทับใจ ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคน

B.A.D Week1 46
B.A.D Week1 110
B.A.D Week1 83

B.A.D Student Workshop 2024 ไม่ได้จำกัดแค่การเรียนรู้เฉพาะงานโฆษณา แต่จะพาพวกเขาไปเจาะลึกหลากหลายเรื่องราวน่าสนใจ ด้านความคิดสร้างสรรค์ ที่ช่วยปลดล็อกศักยภาพและต่อยอดไอเดียสุดล้ำ

B.A.D Week1 128

โดยสัปดาห์แรกในวันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณโน๊ต ศรัณญา สืบค้า CEO & Founder และ คุณยู ยูถิกา จงมั่นคง Business Development Manager จาก Number 24 x Shutterstock มาแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ AI Image Generator และจริยธรรมของปัญญาประดิษฐ์ (Ethics of Artificial Intelligence) พร้อมด้วยเวิร์กช็อป Shutterstock.ai ทดลองใช้งานเครื่องมือสร้างสรรค์ผลงานด้วยปัญญาประดิษฐ์ ปลดปล่อยจินตนาการ และสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล รวมถึงได้มีการมอบบรีฟโจทย์ให้น้อง ๆ ผู้เข้าร่วมได้นำไปคิดและสร้างสรรค์ผลงานกันอย่างเข้มข้นตลอดสัปดาห์นี้ โดยจะมีการประกาศผลงานในสัปดาห์หน้า ให้กับเหล่า B.A.D NEW GENE 

B.A.D Week1 75
B.A.D Week1 86
B.A.D Week1 8
B.A.D Week1 73
B.A.D Week1 67 1

และในเวิร์กช็อปคลาสแรกของสัปดาห์ยังมี Special Speaker คือ คุณพีท ทสร บุณยเนตร Chief Creative Officer จาก BBDO มาแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการวิเคราะห์โจทย์ (How to crack the brief?) ให้น้อง ๆ ได้เรียนรู้ และ นำไปประยุกต์ใช้จริง

B.A.D Week1 147
B.A.D Week1 146

ยังมีอีกมากมายรอให้ B.A.D NEW GENE ได้สัมผัส เรียนรู้ และพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรมสุดเข้มข้น มาติดตามผลงานสร้างสรรค์สุดล้ำจาก B.A.D NEW GENE ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

B.A.D Week1 131

สำหรับท่านใดที่สนใจเวิร์กช็อปเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ AI Image Generator และจริยธรรมของปัญญาประดิษฐ์ (Ethics of Artificial Intelligence) พร้อมด้วยเวิร์กช็อป Shutterstock.ai ทดลองใช้งานเครื่องมือสร้างสรรค์ผลงานด้วยปัญญาประดิษฐ์ สามารถติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Number 24 x Shutterstock 

Inbox : https://bit.ly/3RtAnGn  

LINE Official Account : https://bit.ly/3Rz00FU

Instagram : https://bit.ly/3qi0VOR

Website :  www.number24.co.th

บทความโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24

Tell us about yourself





    Type: