Shutterstock Generative AI

News

ในที่สุด! Shutterstock เปิดตัวโปรแกรมสร้างภาพ Generative AI บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ถ้าท่านใดสนใจอยากทดลองใช้หรือซื้อสิทธิ์การใช้งานเครื่องมือเหล่านี้ สามารถติดต่อได้ที่ Number 24 x Shutterstock ตัวแทนจำหน่ายของ Shutterstock แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและเมียนมาร์ 

ณ วันที่ 25 มกราคม พ.ศ.2566 บริษัท Shutterstock ผู้สร้างแพลตฟอร์มสร้างสรรค์ชั้นนำของโลก ที่มีเป้าหมายในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในในวงการสื่อต่างๆ ได้เปิดตัวโปรแกรมสร้างภาพ Generative AI บนเว็บไซต์ที่พร้อมให้ลูกค้าทั่วโลกใช้งานแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมรองรับทุกภาษาเท่าที่เว็บไซต์มีให้บริการ 

เทคโนโลยีแปลงข้อความให้กลายเป็นรูปภาพหรือที่เรียกว่า “Prompts” ภาพที่ออกมาจะถูกสร้างอย่างมีจริยธรรมหรือก็คือพร้อมให้คุณมีสิทธิ์นำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง เป็นส่วนขยายเพิ่มเติมล่าสุดของ Creative Flow ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ครอบคลุมการใช้งานบน Shuttertstock ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ผลงานอย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คุณ Paul Hennessy ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ Shutterstock กล่าวว่า “เราได้พัฒนากลยุทธ์ผ่านการร่วมมือกับผู้เล่นในอุตสาหกรรมหลักอย่าง OpenAI, Meta และ LG AI Research เพื่อกระตุ้นและผลักดันศักยภาพการค้นหาของ AI และตอนนี้เรานำความสามารถนี้มาสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ โดยที่ยังคงรับผิดชอบต่อสังคมได้อีกด้วย”

สิ่งที่ทำให้ Generative AI ของเราแตกต่างจากที่อื่นก็คือ

ง่ายๆและได้คุณภาพ: เรากำลังปฏิวัติวิธีผลิตภาพสำหรับใช้ในแคมเปญ แบรนด์ โปรเจคต่างๆ โดยทำให้ Generative AI ของเราเข้าถึงได้ง่ายโดยลูกค้าทุกคน เราเชื่อว่าผู้ใช้งานของเราไม่จำเป็นต้องเรียนรู้วิธีเขียน Prompt ที่ยาวเหยียดและซับซ้อนเพื่อที่จะได้ใช้งานเทคโนโลยีนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่โปรแกรมสร้างภาพของเราจึงมีความหลากหลาย ไม่เหมือนใคร และน่าทึ่ง เพียงป้อนคำหรือวลีง่ายๆสั้นๆ พร้อมด้วยเครื่องมือตัวช่วยในการเลือกสไตล์ภาพที่ใช้งานง่ายแถมรองรับมากกว่า 20 ภาษา ช่วยให้ทุกความสร้างสรรค์และวิสัยทัศน์เป็นจริงได้อย่างไรขีดจำกัด

สะดวกยิ่งกว่า: Shutterstock คือ One-Stop-Shop ที่รองรับทุกความคิดสร้างสรรค์ที่คุณมี คุณสามารถหาภาพสต็อก สร้างและเผยแพร่งานออกแบบ รวมถึงใช้ AI ผลิตภาพเพิ่มเติมได้ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าคุณจะต้องการคอนเทนต์แบบไหนก็สามารถปรับแก้ไขได้ตลอดเวลา ผ่านชุดเครื่องมือทั้งหมดในเว็บไซต์

ใช้อย่างมั่นใจ: เราเป็นบริษัทผู้นำที่สนับสนุนให้มีการใช้ AI สร้างภาพผลงานอย่างมีความรับผิดชอบโดยการจ่ายเงินให้ศิลปินที่เป็นต้นแบบผลงาน ทำให้เรากลายเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในการสร้างและออกใบอนุญาตให้ใช้ผลงานจาก Generative AI ทำให้คุณสามารถนำผลงานไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

นอกจากนี้เรายังพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะสร้างความหลากหลายและขยายอัลกอริทึมการเลือกภาพของ AI ในการดึงข้อมูลบางชุด ที่อาจก่อให้เกิดการใช้งานภาพซ้ำๆ เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานให้ได้หลากหลายและยุติธรรมกับทุกคนที่สุด

ทุกๆอย่างที่เรากล่าวมาอย่างโปรแกรมสร้างภาพด้วย AI และเครื่องมืออื่นๆที่พร้อมเปลี่ยนแนวคิดของคุณให้เป็นจริง สามารถใช้งานได้แล้วที่ Shutterstock Generative AI

ถ้าท่านใดสนใจอยากทดลองใช้หรือซื้อสิทธิ์การใช้งานเครื่องมือเหล่านี้ สามารถติดต่อได้ที่ Number 24 x Shutterstock ตัวแทนจำหน่ายของ Shutterstock แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและเมียนมาร์ 

Tell us about yourself





    Type: