Cover Quiz

Inspiration, Tutorial

Quiz: มาค้นหากันว่าคุณคือครีเอเตอร์ประเภทไหน?

Quiz: มาค้นหากันว่าคุณคือครีเอเตอร์ประเภทไหน?

มาค้นหาว่าคุณมีสไตล์การทำงานแบบไหน! เล่นควิซของเราแล้วดูว่าวิธีที่จะช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเติบโตได้ดีที่สุดนั้นเป็นอย่างไร

ทุกๆคนมีสไตล์การทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เราต่างรู้จุดแข็งในตัวและต้องเผชิญหน้ากับจุดอ่อนเพื่อยกระดับความสามารถยิ่งขึ้นไป แม้การยอมรับจุดอ่อนตัวเองจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ถ้ายิ่งยอมรับได้เร็วคุณจะพบเจอวิธีปรับปรุงตัวเองได้เร็วขึ้น แถมมุ่งหาเครื่องมือที่จะนำมาใช้งานได้เร็วขึ้นด้วยนั่นเอง

เรากำหนดรูปแบบสไตล์การทำงานหลักๆไว้ 4 รูปแบบ ซึ่งจะอยู่ในควิซที่คุณเห็นข้างล่างนี้ หลังจากเล่นจบแล้วคุณจะได้รับวิธียกระดับและปรับปรุงการทำงานครีเอทีฟ ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณสมดุลและง่ายขึ้น

Quiz

ความท้าทายในสายครีเอทีฟของคุณคืออะไร?

เมื่อพูดถึงการคิดเชิงครีเอทีฟ ทุกๆคนจะมีจุดแข็งและจุดอ่อน ในยุคที่ข้อมูลเยอะแยะไปหมดแบบนี้ นักการตลาด ครีเอทีฟและนักวางแผนงานทุกคนต้องแข่งกันดึงดูดความสนใจลูกค้าอย่างดุเดือด พวกเขายังต้องปรับตัวเข้าถึงวิธีการสื่อสารด้านใหม่ๆอยู่เสมอ เช่น TikTok และ Reels เป็นต้น

หมายความว่าธุรกิจขนาดเล็กและความครีเอทีฟ จะต้องขับเคลื่อนไปด้วยกันและทันกระแสอยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม การแข่งขันนี้คุณจะต้องเจอปัญหาแน่นอน นั่นเป็นที่มาว่าทำไมเราถึงกำหนดรูปแบบสไตล์งานไว้เป็น 4 รูปแบบ เพื่อให้ทุกคนได้ปรับการทำงานให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด

ทุกสไตล์การทำงานต้องพบเจอกับปัญหาที่แตกต่าง อีกทั้งต้องตามความต้องการของลูกค้าในยุคสมัยใหม่ให้ทัน แต่ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใดก็ตามเราสามารถแนะนำวิธีการแก้ไขให้คุณได้จากควิซของเรา

หลังจากที่ทดลองเล่นควิซของเราแล้วคุณจะพบกับวิธีแนะนำการแก้ปัญหาดังนี้

  • Get Inspired: เปิดรับเนื้อหาคอนเทนต์ที่ทำได้จริงใหม่ๆ เพื่อให้ความคิดสร้างสรรค์ไหลลื่นขึ้น
  • Work Faster: ค้นหาเครื่องมือ กลยุทธ์และการแก้ปัญหาเท่าที่จะคิดได้ เพื่อให้รู้ว่าวิธีการใดมีประสิทธิภาพที่สุดผ่านการช่วยเหลือของทีมและขั้นตอนต่างๆอย่างเป็นระบบ
  • Explore New Technology: คุณเคยทราบไหมว่าอะไรคือเทคโนโลยีล่าสุดและทรงพลังที่สุดในโลกของครีเอทีฟ? ถ้าคุณอยากรู้ก็ลองเล่นควิซของเราดูนะ
  • Experiment with New Tools: ไม่ว่าคุณจะหาวิธีทำคอนเทนต์ใหม่ๆหรือต้องการร่วมงานกับคนอื่นให้ง่ายขึ้น เรามีเครื่องมือใหม่ๆให้คุณในควิซเรียบร้อยแล้ว

หลังจากเล่นควิซของเราแล้วเกิดอยากสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆขึ้นมา เราแนะนำให้คุณไปที่ Creative Flow ในนั้นคุณจะพบเครื่องมือมากมายสำหรับทำกราฟิกให้ธุรกิจเล็กของคุณเติบโต มีทั้งเทมเพลตภาพ วิดีโอ โปสเตอร์ และอื่นๆอีกมากมายให้คุณได้ทดลองใช้

Tell us about yourself





    Type: