Shutterstock Editorial and The Vault Partner with Opry Entertainment Group as Exclusive Third Party Licensing Agent for its Archive 2

Business, News

Shutterstock Editorial และ The Vault Partner ร่วมมือกับ Opry Entertainment Group เป็นตัวแทนจำหน่ายสิทธิ์การใช้ผลงานแต่เพียงผู้เดียว

คอลเลกชันของ Opry Entertainment Group จะพร้อมสำหรับให้สิทธิ์การใช้งานเป็นครั้งแรกผ่าน Shutterstock

Shutterstock บริษัทผู้ให้บริการแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลก ที่นำเสนอโซลูชั่นเวิร์กโฟลว์ให้กับงานครีเอทีฟเต็มรูปแบบ พร้อมเนื้อหาคุณภาพสูงสำหรับทุกแบรนด์ชั้นนำที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลง ประกาศร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัท Opry Entertainment Group เป็นเวลา 3 ปี เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายสิทธิ์การใช้งานคอนเทนต์ของพวกเขา ผ่านแพลตฟอร์มของ Shutterstock ที่แรกในโลก ด้วยคอนเทนต์เพลงที่หลากหลายและเป็นที่ต้องการสูง Shutterstock Editorial จะเข้ามาดูแลกำกับการให้สิทธิ์การใช้งานเพลงที่เป็นดั่งประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีมาสู่ผู้ฟังทั่วโลก คอนเทนต์ของ Opry Entertainment Group จะเข้ามาร่วมในหมวดเดียวกับ LIFE และ Condé Nast ใน Shutterstock Editorial archive ซึ่งมีภาพตั้งแต่สมัยยุค 1960s กว่า 50,000 ภาพ เปิดให้ลูกค้าของ Shutterstock, Splash และ Pond5 ได้ใช้งาน รวมถึงคอลเลกชันวิดีโอที่กำลังจะมาในอนาคต

The,Stage,Of,The,Grand,Ole,Opry,In,Nashville,,Tennessee
ภาพโดย Creative Jen Designs
Nashville,,Tn,,Usa, ,February,27,,2018:,The,Exterior,Entrance
ภาพโดย Hero Images on Offset

ในคอลเลคชั่นนี้รวบรวมภาพช่วงเวลาสำคัญอันยิ่งใหญ่ และโดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์เพลงคันทรีของศิลปินอย่างเช่น Dolly Parton, Kenny Rogers, Johnny Cash, Keith Urban, Garth Brooks, Tim McGraw, Reba McEntire และอีกมากมายมาไว้ในที่เดียว

คุณ Candice Murray ตำแหน่ง Global VP of Shutterstock Editorial กล่าวว่า “ยกระดับการเล่าเรื่องด้วยภาพคือหัวใจสำคัญของพวกเรา เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีภาพระดับพรีเมียมและเอ็กซ์คลูซีฟไว้ใช้งาน ทำให้การร่วมมือครั้งนี้น่าตื่นเต้นมาก บริษัท Opry Entertainment Group และ Grand Ole Opry มีคอลเลกชั่นภาพ วิดีโอ เพลงคันทรีที่ไม่มีใครเทียบได้อยู่ในมือ พร้อมให้ทุกคนบอกเล่าประวัติศาสตร์ผ่านสิ่งเหล่านี้ได้ ”

Happy,Young,Woman,Holding,Mobile,Phone,Enjoying,Music,Listening,Through
ภาพโดย Westend61 on Offset

คุณ Matthew Schuster ตำแหน่ง SVP of Strategy and Business Development ของ Opry Entertainment Group กล่าวว่า “The Grand Ole Opry คือจุดหมายของของผู้สร้างดนตรีแนวคันทรีมาร่วมศตวรรษ เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Shutterstock เพื่อจะได้แบ่งปันทรัพย์สินอันทรงคุณค่าของโลกใบนี้สู่สายตาสาธารณะชน ผลงานเหล่านี้จะได้อยู่คู่โลกยุคปัจจุบันสืบไป

สามารถเข้าชมคอลเลคชั่นได้ ที่นี่

บทความโดย : Shutterstock Editorial and The Vault Partner with Opry Entertainment Group as Exclusive Third Party Licensing Agent for its Archive

เรียบเรียงโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24

Tell us about yourself





    Type: