สร้างแบรนด์ให้แข็งแรงด้วย Shutterstock และ Amazon Ads 1

ธุรกิจ

สร้างแบรนด์ให้แข็งแรงด้วย Shutterstock และ Amazon Ads

ช่วยให้การสร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณแข็งแรงยิ่งกว่าเดิมด้วย Shutterstock และ Amazon Ads ที่สามารถช่วยลดความซับซ้อนของกระบวนการโฆษณา เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามและเหมาะสมกับทุกธุรกิจ

ช่วยให้การสร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณแข็งแรงยิ่งกว่าเดิมด้วย Shutterstock และ Amazon Ads ที่สามารถช่วยลดความซับซ้อนของกระบวนการโฆษณา เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามและเหมาะสมกับทุกธุรกิจ

รูปภาพมีความสำคัญและช่วยสร้างจุดยืนที่แข็งแรงให้กับแบรนด์ เช่น ค่านิยม การใช้งานผลิตภัณฑ์ เรื่องราวที่มาของแบรนด์ อีกทั้งยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนให้กับลูกค้า

ตัวอย่างภาพที่แสดงถึงคุณค่าของแบรนด์ เช่น 

1.ภาพที่เกี่ยวกับการรีไซเคิลหรือสิ่งของแฮนด์เมด

2.ภาพที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์ของแบรนด์ (คนออกกำลังกายหรือครอบครัวสุขสันต์)

3.ภาพที่เกี่ยวข้องกับฤดูกาลและการช็อปปิ้ง (การตกแต่งบ้านช่วงฤดูหนาว คนซื้อของขวัญ)

ทุกอย่างที่กล่าวมาสามารถสร้างความเชื่อมต่อให้กับลูกค้าในระดับส่วนบุคคล โดยที่เจ้าของธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมต้องไม่มองข้าม ไม่ว่าคุณจะให้บริการ เครื่องแต่งกาย ความงาม ของชำร่วย ของเล่น หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงก็ตาม

ภาพโดย Joshua Resnick

นอกจากนี้การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ได้สำรวจผลกระทบของการใช้ภาพ ซึ่งพบว่าผู้คนมีแนวโน้มจดจำโฆษณาและผลิตภัณฑ์ได้ถึง 65% เมื่อใช้ร่วมกับรูปภาพ

ในยุคที่มีภาพโฆษณาไหลเข้ามาในหัวเยอะไปหมดแบบนี้ ความสามารถในการจดจำของมนุษย์จึงลดถอยลงอย่างรวดเร็ว การต่อสู้เพื่อสร้างโฆษณาที่ดีนั้นไม่เพียงแต่ข้อความที่ต้องการสื่อเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมีภาพที่น่าจดจำไปพร้อมกันด้วย

หมายความว่าภาพจะติดอยู่ในความทรงจำของเรามากกว่าข้อความเปล่าๆนั่นเอง ดังนั้นโฆษณาสินค้าทุกตัวควรสร้างภาพจำที่ติดอยู่ในหัวลูกค้าได้นานๆ เพื่อให้เกิดการใช้บริการขึ้นในอนาคตนั่นเอง

ภาพโดย GoodStudioKrichevtsevaBeauty Agent StudioVLADIMIR VKLightField StudiosOSABEEXubayr Mayopopcorner, และ tyson4ik

Amanzon Ads และ Shutterstock จึงร่วมมือกันทำระบบสร้างครีเอทีฟโฆษณาคุณภาพสูงที่กำหนดเองได้สำหรับผู้ใช้งาน Amazon เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพ ปรับปรุงการแสดงผลของแบรนด์ลูกค้า และช่วยทุกคนตัดสินใจในการเลือกรูปภาพและวีดีโอที่มีมากกว่า 400 ล้านรายการด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ

ทุกเนื้อหาในคลังของ Shutterstock ได้รับการตรวจสอบคุณภาพและคงรักษาอยู่ในมาตรฐานระดับโลก ต้องขอบคุณเหล่าช่างภาพที่มีมากกว่าสองล้านคน จาก 150 ประเทศทั่วโลกที่สามารถทำให้เกิดขึ้นได้ ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าคอนเทนต์ที่คุณนำไปใช้นั้นมาจากทั่วโลก มีความเที่ยงตรงในเนื้อหาและสะท้อนถึงคุณภาพท้องถิ่นนั้นๆจริงๆ

ซึ่งหมายความว่าธุรกิจใดๆที่จะทำโฆษณาลงบนเว็บไซต์ Amazon สามารถเข้าถึงคลังเนื้อหาภาพและวีดีโอที่กล่าวไปข้างต้นได้อย่างถูกต้อง เพื่อนำไปใช้ผลักดันแบรนด์ธุรกิจของคุณต่อไป รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมาย 

Screen Shot 2022 12 01 at 4.19.15 PM
ภาพโดย IVASHstudio และ Mbuso Sydwell Nkosi

การผสานร่วมเข้ากันของทั้งสองเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ ส่งผลงานธุรกิจระดับเล็กและระดับกลาง ที่ประสบปัญหาเรื่องคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาซับซ้อน ได้มีโอกาสเข้าถึงผลงานนั้น ไม่ว่าจะเป็นภาพ วิดีโอ 3D และเพลง ที่มีมากกว่า 400 ล้านชิ้น ให้คอนเทนต์ของทุกคนเล่าเรื่องได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร

ถ้าใครสนใจใช้บริการสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งก์

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการติดต่อ





    Type: