6PADD2WHjwE8gcidcdnN

ดาวน์โหลดฟรี

แจกฟรี! เทมเพลตปกพอดแคสต์สำหรับพื้นหลังเพื่อเพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับงานของคุณ

ของแจกฟรีในคราวนี้ คุณจะได้เข้าถึงเทมเพลตหน้าปกพื้นหลังสำหรับพอดแคสต์สุดพิเศษ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับการสร้างหน้าปกถัดไปของคุณในอนาคต

ของแจกฟรีในคราวนี้ คุณจะได้เข้าถึงเทมเพลตหน้าปกพื้นหลังสำหรับพอดแคสต์สุดพิเศษ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับการสร้างหน้าปกถัดไปของคุณในอนาคต

การออกแบบที่ดีสามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้ ในโลกของวงการพอดแคสต์ มีผู้คนมากหน้าหลายตาเลื่อนมองคลังพอดแคสต์ที่พวกเขาอยากฟังอยู่ในหลากหลายเว็บไซต์ หลายๆหัวข้อคำใบ้ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่พูดในรายการอยู่ในหน้าปกพอดแคสต์ เพื่อบอกใบ้ให้คนที่จะเข้ามาฟังว่าคุณจะได้รับฟังอะไรบ้าง

รูปภาพคือกุญแจสำคัญในการกำหนดว่าคนดูต้องพบเจอกับอะไร การออกแบบปกที่ห่วยอาจส่งผลโดยตรงต่อผู้ฟังหน้าใหม่ในการไม่เลือกคลิกเข้ามาในคอนเทนต์ของเราได้ การมัดใจผู้ฟังหน้าใหม่ขึ้นอยู่กับการออกแบบหน้าปกโดยเฉพาะ ถ้าปกพอดแคสต์สวยก็มีผลต่อคุณภาพพอดแคสต์ได้เช่นกัน

Podcast Freebie Images Title

เพื่อช่วยให้คุณบรรลุถึงเป้าหมายนั้น เราจึงมีเทมเพลตสำหรับพื้นหลังพอดแคสต์มาให้คุณใช้แบบฟรีๆ สามารถใช้ได้หลากหลายหัวข้อตั้งแต่ สุขภาพ ธุรกิจ เรื่องลี้ลับ ฯลฯ

พื้นหลังทุกชิ้นสามารถปรับแต่งให้เข้ากับพอดแคสต์ของคุณได้ตามต้องการ แค่เปลี่ยนสีเพียงเล็กน้อยก็สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้มหาศาล

ง่ายๆเพียงแค่เลื่อนลงมาแล้วคลิกที่ปุ่มดาวน์โหลด จากนั้นเรียนรู้วิธีใช้เทมเพลตว่าทำอย่างไรให้หน้าปกพอดแคสต์ของคุณนั้นออกมาโดดเด่นที่สุด

ทำไมคุณต้องมีปกพอดแคสต์สวยๆ

ก่อนเราจะเข้าสู่ช่วงแจกเทมเพลตฟรี มาพูดคุยเรื่องที่ว่าทำไมคุณต้องมีปกพอดแคสต์สวยๆกันก่อน ทำไมสิ่งนี้ถึงสำคัญและมีผลต่อความสำเร็จ

ในหลักเกณฑ์จริงๆแล้วนั้น หน้าปกคือโปรไฟล์หน้าตาของพอดแคสต์ สิ่งนี้จะขึ้นโชว์หน้าแรกในขณะที่คุณกำลังใช้งานโปรแกรมพอดแคสต์ต่างๆอยู่ ทำหน้าที่เป็นเหมือนเครื่องนำทางให้ผู้คนเข้ามารับฟังสิ่งต่างๆในพอดแคสต์

ทั้งสีและรูปทรง รวมถึงหลักการออกแบบต่างๆจะช่วยให้ผู้ฟังจินตนาการได้ทันที ว่าสิ่งที่พวกเขาจะได้ฟังต่อไปนี้มีลักษณะอย่างไร

ในท้ายที่สุดพวกเราทุกคนก็อยากดูเป็นมืออาชีพในสายตาผู้ฟังหน้าใหม่ทุกคน ต้องทำให้ผู้ฟังหน้าใหม่ที่ไม่เคยรู้จักคุณมาก่อนรู้สึกว่าพอดแคสต์นี้มันน่าคลิกเข้าไปฟังเสียจริง

ทุกคนพอจะทราบที่มาและเป้าหมายของการแจกฟรีครั้งนี้กันไปแล้ว คราวนี้เข้าถึงช่วงดาวน์โหลดฟรีกัน

Podcast Cover Art Freebie Edit Text
Podcast Cover Freebie Editing Text
Podcast Cover Freebie Editing EPS
Podcast Cover Art Freebie Vector
Podcast Cover Art Freebie Edit After

เนื้อหาแจกฟรีสำหรับปกพอดแคสต์มีอะไรบ้าง?

เนื้อหาแจกฟรีสำหรับหน้าปกพอดแคสต์ประกอบไปด้วยพื้นหลัง 12 แบบโดยมีขนาด 2400 x 2400 พิกเซล สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายรูปแบบแต่ในคราวนี้จะเฉพาะเจาะจงสำหรับพอดแคสต์เท่านั้น

ในการดาวน์โหลดคุณจะได้รับเวกเตอร์พื้นหลัง 12 แบบ โดยที่ไม่มีข้อความใดๆอยู่บนพื้นหลัง เป็นไฟล์ EPS, JPG และ PNG เพื่อรองรับการทำงานหลากหลายโปรแกรม

บทความโดย : 12 FREE Podcast Cover Art Backgrounds and Templates

เรียบเรียงโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24








    Related Blog

     
    สรุป AI Showcase 2023 เปลี่ยนวิธีทำงานของคุณด้วย AI1

    แจกฟรี E-Book สรุป AI Showcase 2023 เปลี่ยนวิธีทำงานของคุณด้วย AI

     
     
    Cover LGBTQ+

    แจกฟรีวอลเปเปอร์ต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month โดย Number 24 x Shutterstock

     
     
    Travel Clipart

    แจกฟรี! ชุดภาพตัดปะธีมการเดินทาง เอาใจสายนักเดินทางโดยเฉพาะ

     
     
    Sakura

    แจกฟรี! ภาพดอกซากุระบาน ยกระดับคอนเทต์ของคุณให้เบ่งบานดั่งซากุระ

     
     
    แจกฟรี! เทมเพลต Instagram Story ให้เรื่องราวของคุณมีชีวิตชีวา

    แจกฟรี! เทมเพลต Instagram Story ให้เรื่องราวของคุณมีชีวิตชีวา

     

    กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการติดต่อ





      Type: