ใช้ AI กับธุรกิจของคุณอย่างไรถึงจะมีประสิทธิภาพ2 1

ธุรกิจ, เอไอ

ใช้ AI กับธุรกิจของคุณอย่างไรถึงจะมีประสิทธิภาพ

ระบบ AI Image generator คุณภาพสูงของ Shutterstock พร้อมให้คุณใช้งาน ได้เวลาสร้างสรรค์ผลงานด้วยความเร็วเทียบเท่าจินตนาการ!

ระบบ AI Image generator คุณภาพสูงของ Shutterstock พร้อมให้คุณใช้งาน ได้เวลาสร้างสรรค์ผลงานด้วยความเร็วเทียบเท่าจินตนาการ!

ครีเอทีฟมืออาชีพเริ่มอยากรู้อยากเห็นถึงการมีอยู่ของ Generative AI จากการสำรวจจากศิลปินช่างภาพและลูกค้าของ Shutterstock พบว่า 66% ต้องการรู้จักกับระบบนี้เพิ่มขึ้น ในขณะที่ลูกค้า 45% เริ่มใช้งานเล่นๆ และอีก 14% ในกลุ่มเริ่มใช้ในขั้นตอนงานจริง

พอคุณรู้แบบนี้แล้วแต่จะแน่ใจได้อย่างไรว่าเครื่องมือ Generative AI นี้เหมาะกับคุณจริงๆ

คำตอบก็คือเครื่องมือนี้เหมาะกับทุกคน! ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจคนเดียวหรือเป็นกลุ่มนักการตลาดขนาดใหญ่ Generative AI จะมาช่วยคุณผลักดันไอเดียให้ก้าวไปอีกขั้นอย่างรวดเร็ว ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน

ใช้ AI กับธุรกิจของคุณอย่างไรถึงจะมีประสิทธิภาพ1

ทำประโยชน์ทางธุรกิจด้วย AI

Generative AI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ทางธุรกิจ ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ลดความซับซ้อนของกระบวนการ และเพิ่มความเร็วให้กับเวิร์กโฟลว์ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวงการใดก็ตาม

พลังส่วนหนึ่งของ AI ก็คือสามารถสร้างไอเดียใหม่ๆนับพันจากความคิดของมนุษย์แค่ไอเดียเดียว ทำให้ขั้นตอนวางแผนของงานครีเอทีฟก้าวกระโดด ช่วยให้สตอรี่บอร์ดของคุณเสร็จได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่ง Shutterstock Generative AI สามารถสร้างงานได้อย่างละเอียด พร้อมใช้งานได้ทันทีหลังผลิตออกมา ช่วยประหยัดเวลาให้ทีมงานของคุณได้โฟกัสกับสิ่งอื่นเพิ่มขึ้น

ใช้ AI รวบรวมไอเดียและสร้างสรรค์งานออกแบบ

  • ผลิตครีเอทีฟคอนเซ็ปท์นับพันได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมให้คุณเลือกอันที่ดีที่สุดไปใช้งานได้ทันที
  • นอกจากผลิตเองแล้วยังมีภาพที่ศิลปินท่านอื่นผลิตไว้อยู่ สามารถนำภาพนั้นมาต่อยอดเป็นไอเดียของคุณได้
  • วางองค์ประกอบและเลย์เอาท์ก่อนผลิตจริงได้
  • สร้างการผสมผสานที่เหนือจริง ไม่ซ้ำใครโดยอ้างอิงจากเทรนด์ในแต่ละยุคได้ (เช่น “futuristic pastel liminal space หรือ hyperpop maximalism”) เพื่อให้ได้ภาพที่ซึ่งหายากแตกต่างจากเว็บสต็อกทั่วไป

ยกระดับการตลาดด้วย AI

  • จำลองไอเดียใหม่ๆและรวดเร็วได้ตลอดเวลา เลือกคอนเซ็ปท์ที่ชอบและไม่ชอบได้ทันที
  • คอนเซ็ปท์มีความหลากหลาย สามารถรับชมได้ 4 ภาพในครั้งเดียวโดยรูปแบบไม่ซ้ำกันเลยแม้แต่อันเดียว ทำให้คุณมองเห็นความเป็นไปได้ใหม่ๆและต่อยอดได้เสมอ แถมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการต่อยอดด้วย
  • สื่อสารกับทีมงานและเอเจนซี่ได้อย่างรวดเร็ว แชร์ไอเดียให้กันแบบ Real-time
ใช้ AI กับธุรกิจของคุณอย่างไรถึงจะมีประสิทธิภาพ2

ลดขั้นตอนทำงานด้วยระบบจัดการกับ AI

  • ตอบสนองความต้องการของลูกค้า เปลี่ยนแปลงสโคปงานหรือเพิ่มเติมสิ่งต่างๆเข้าไปอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ทีมครีเอทีฟตามลูกค้าทันพร้อมเสนอไอเดียใหม่ๆได้มากขึ้น
  • วางคิวตารางงานได้เร็วขึ้น ช่วยให้มีพื้นที่แก้ไขงานเพิ่มขึ้น
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายในการออกแบบ เพราะเราสามารถนำภาพที่มาจาก AI เข้าไปใช้ใน Tools บนเว็บ Shutterstock ได้เลย
  • สร้างงานดีไซน์สุดน่าทึ่งเพียงได้แค่คลิกเดียว
ใช้ AI กับธุรกิจของคุณอย่างไรถึงจะมีประสิทธิภาพ3

ท่านใดสนใจอยากทดลองใช้ Shutterstock AI image Generator สามารถสอบถามแพ็กเกจกับพวกเราได้ที่ Number 24 x Shutterstock ตัวแทนชัตเตอร์สต็อกประเทศไทยและเมียนมาร์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการติดต่อ





    Type: