2

Business, News

ที่แรก! คลังภาพสต็อกที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ Shutterstock นำ Creative AI เข้าสู่คลังภาพเรียบร้อยแล้ว

Shutterstock ได้รวม Creative AI เข้ากับไลบรารีภาพ 760 ล้านภาพ เพื่อนำเสนอตลาดภาพสต็อกที่ปรับแต่งได้เองเป็นครั้งแรก

Shutterstock แพลตฟอร์มผู้บริการคอนเทนต์คุณภาพสูงระดับมืออาชีพ สำหรับแบรนด์ที่ต้องการพลิกโฉมสื่อดิจิทัล และการตลาด ได้ออกมาประกาศเรื่องขุมพลังจาก Creative AI รูปแบบใหม่ ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งให้พลังแก่ครีเอเตอร์ในการปรับแต่งรูปภาพให้ตรงกับความต้องการของตนเอง

คุณ Paul Hennessy ตำแหน่ง Chief Executive Officer ของ Shutterstock กล่าวว่า “ ตอนนี้ทุกคนที่อยู่ในสายอาชีพครีเอทีฟ มีทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการในการสร้างคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์หรือการออกแบบใดก็ตาม สามารถทำได้ด้วยพลังของ AI และคุณสามารถปรับแต่งภาพสต็อกในคลังภาพของ Shutterstock ได้แล้ว ทุกความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด สร้างภาพสต็อกในรูปแบบของคุณเองได้เลย”

ตอนนี้ Creative AI ของ Shutterstock เข้าสู่ช่วง Beta เรียบร้อยแล้ว เครื่องมือนี้จะช่วยยกระดับการทำงานระดับองค์กรได้อย่างมหาศาล ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของ OpenAI ที่นำความสามารถในการปรับแต่งรูปภาพภายในเว็บไซต์มาใส่ ให้ทุกคนใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น

ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและเงินได้มากมาย ตัวอย่างเช่น หากลูกค้าต้องการภาพของผู้หญิงที่สวมชุดสีแดง แต่พวกเขาไม่มีภาพในไลบรารีของตนเอง พวกเขาสามารถใช้ Creative AI เพื่อเปลี่ยนสีชุดของผู้หญิงในภาพได้

การผนวกรวม Creative AI เข้ากับคลังภาพของ Shutterstock เป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมภาพถ่ายสต็อก นี่เป็นครั้งแรกที่ครีเอเตอร์จะเข้าถึงคลังคอลเลกชันรูปภาพขนาดใหญ่ที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานรายบุคคล

Man,Painting,On,Sneaker,At,Table,,Closeup.,Customized,Shoes
ภาพโดย New Africa

คุณ Hennessy กล่าวว่า “Shutterstock ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการเชื่อมช่องว่างระหว่างช่างภาพ และครีเอทีฟมืออาชีพที่ต้องการใช้คอนเทนต์เหล่านั้นในงานของตน ฟีเจอร์ใหม่ ๆ นี้จะทำให้ลูกค้าของเราเข้าใกล้ความคิดสร้างสรรค์ที่พวกเขาต้องการมากขึ้นไปอีกก้าว ราวกับว่าพวกเขาได้กำกับช่างภาพด้วยตนเอง”

ความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ทั้ง 6 รูปแบบ เช่น AI design assistant, ฟิลเตอร์ค้นหาคอนเทนต์ที่ล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรม, Creative AI ที่เข้ามาจะช่วยปลดล็อกความสามารถในการทำคอนเทนต์ให้กับแบรนด์ การตลาด สื่อดิจิทัล และอื่น ๆ อีกมากมาย โดย Shutterstock จะสาธิตและทดลองให้ใช้คุณสมบัติเหล่านี้ในไลฟ์สด Shutterstock Showcase วันที่ 9 พฤศจิกายน หัวข้อ Creative AI virtual series

โดยมีหัวข้อดังต่อไปนี้

  • Magic Brush: ตัดต่อรูปภาพเสกได้ราวกับเวทมนต์ เพียงแค่ระบายไปยังจุดที่คุณต้องการ แล้วเขียนอธิบายสิ่งที่คุณอยากจะได้ ลบออก หรือวางทับแทนที่ก็ทำได้อย่างง่ายดาย
  • Variations: สร้างตัวเลือกที่แตกต่างของภาพสต็อกที่เกิดจาก AI ให้ทุกคนมีตัวเลือกใช้งานเพิ่ม
  • Expand Image: เพิ่มมุมมองของภาพได้ง่าย ๆ เหมือนกับซูมออกผ่านเลนส์กล้อง เพื่อหาไอเดียรอบ ๆ ภาพว่าสามารถเกิดอะไรขึ้นได้อีกบ้าง
  • Smart Resize: เปลี่ยนขนาดรูปภาพโดยอัตโนมัติ ให้เข้ากับแพลตฟอร์มที่คุณจะนำไปลง
  • Background Remover: ลบหรือแทนที่ฉากหลังอะไรก็ได้ ถ้าวัตถุหลักดีแล้วแต่ฉากหลังไม่ใช่ ก็ไม่มีปัญหาอีกต่อไป
  • AI Image generator: เปิดตัว Beta ไปช่วงต้นปีที่นี้ และถูกอัพเดตมาอย่างต่อเนื่อง Dall-E คือเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพคุณภาพสูง และถูกจริยธรรมภายในไม่กี่วินาที (ซื้อสิทธิ์ใช้งานได้ทันที และมีประกันภาพสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ด้วย) เพียงแค่พิมพ์ ภาพที่ต้องการก็จะปรากฎ
E learning,And,Online,Education:,Student,Connecting,With,His,Digital,Tablet
ภาพโดย elenabsl

ศิลปินทุกคนจะได้รับส่วนแบ่งจากการซื้อสิทธิ์โดยลูกค้า จากผลงานของพวกเขาที่ถูกนำไปใช้โดย AI และเพื่อป้องกันไม่ให้ศิลปินเสียเปรียบ เราจึงปิดรับภาพที่ถูกสร้างโดย AI และคอนเทนต์ปรับแต่งที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของมาขึ้นแพลตฟอร์ม สิ่งนี้จะคุ้มครอง IP ของช่างภาพ และค่าตอบแทนที่เหมาะสมแก่ศิลปิน

สิ่งนี้จึงเหมาะกับ

  • นักออกแบบ: สามารถใช้เพื่อสร้างภาพสต็อกที่ปรับแต่งได้เองสำหรับการออกแบบเว็บไซต์ กราฟิกและสื่ออื่นๆ
  • นักการตลาด: ช่วยให้นักการตลาดสร้างภาพสต็อกที่สะดุดตาและดึงดูดความสนใจสำหรับแคมเปญการตลาดของพวกเขา
  • ผู้ประกอบการ: สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการสร้างภาพสต็อกสำหรับเว็บไซต์ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของพวกเขา
  • ทุกคน: Creative AI เป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่าย สามารถใช้เพื่อสร้างภาพที่ไม่เหมือนใคร และน่าประทับใจสำหรับโปรเจ็กต์งานทุกระดับ

การเปิดตัวชุด Shutterstock’s Creative AI เป็นไปตามขั้นตอนเชิงกลยุทธ์ที่บริษัทได้ดำเนินการในฐานะหนึ่งในผู้สร้างนวัตกรรมชั้นนำ ที่มีความก้าวหน้าในด้าน AI ถูกจริยธรรมและมีความรับผิดชอบมาสู่อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 

หากคุณต้องการสร้างภาพสต็อกที่ปรับแต่งได้เอง Creative AI จาก Shutterstock เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เครื่องมือนี้ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ และช่วยให้คุณสร้างภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณ

ถ้าท่านใดอยากทดลองใช้งานสามารถติดต่อได้ที่ Number 24 x Shutterstock

บทความโดย : Shutterstock Integrates Creative AI into Library of 700M Images to Offer First-Ever Marketplace of Fully Customizable Stock

เรียบเรียงโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24

Related Blog

 
Number24

Meta เล่นใหญ่ใช้ภาพจาก Shutterstock ทั้งเว็บไซต์เพื่อฝึกฝน AI

 
 
สไตล์ภาพ AI ยอดนิยม ที่เหมาะกับนำไปใช้ในงานของคุณ.

สไตล์ภาพ AI ยอดนิยม ที่เหมาะกับนำไปใช้ในงานของคุณ

 
 
Indemnification

ใช้ภาพ AI กับงานเชิงพาณิชย์ด้วยความมั่นใจ ปลอดภัยกับระบบวงเงินประกันภาพ (Indemnification)

 
 
Shutterstock ประกาศร่วมมือกับ NeRF เพื่อนำเทคโนโลยี Generative AI สู่ผู้ใช้งาน 3D ทั่วโลก

Shutterstock ประกาศร่วมมือกับ NeRF เพื่อนำเทคโนโลยี Generative AI สู่ผู้ใช้งาน 3D ทั่วโลก

 

Tell us about yourself





    Type: