Telly

Business, News

Shutterstock Studios กวาดรางวัล Telly Awards ประจำปีครั้งที่ 44 มากถึง 15 รางวัล

ซึ่งประกอบไปด้วยรางวัลมากมายตั้งแต่ระดับ Gold, Silver, และ Bronze ตามหมวดหมู่ที่หลากหลายของลูกค้าและประเภทของงานโปรดักชั่น

Shutterstock Studios หนึ่งในบริการของ Shutterstock ที่มอบโซลูชั่นแบบครบวงจรให้กับโปรดักชั่นทั่วโลก ซึ่งรวมถึงการถ่ายภาพ วิดีโอ อนิเมชั่น VR และ โมเดล 3D ครั้งนี้ Shutterstock Studios กวาดรางวัลมาได้ทั้งหมด 15 ชิ้นจากงานประกาศรางวัล Telly Awards ที่ครอบคลุมทั้งรางวัลระดับ Gold, Silver และ Bronze ปีนี้การแข่งขันแย่งชิงรางวัล Telly awards มีการแข่งขันสูงและเข้มข้น ผลงานที่ Shutterstock studios เอาชนะมาได้เป็นงานที่ทำร่วมกับแบรนด์ใหญ่ ๆ เช่น Allergan, Lenovo, Carvana Bayer และบริษัทอื่น ๆ อีกมากมาย

งานของ Shutterstock Studios มีความกว้างขว้าง ความลึกล้ำ และมีผลกระทบในวงกว้างด้วยการผลิตระดับโลกและงานบริการอันสร้างสรรค์ เห็นได้จากงานโปรเจคที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับแบรนด์รวมไปถึงการเล่าเรื่องแนวสารคดี ในปีที่ผ่านมา Shutterstock Studios ผลิตสื่อที่มีขนาดใหญ่ออกมาเป็นจำนวนมาก จากการออกกองประมาณ 500 วัน ใน 40 ประเทศทั่วโลก และผลิตสื่อที่มีเอกลักษณ์ออกมาราว ๆ 50,000 งานให้แก่แบรนด์ระดับโลก เอเจนซี และสื่อพันธมิตร

Behind,The,Scenes,Of,Making,Of,Movie,And,Tv,Commercial.
ภาพโดย PopTika

รางวัล Telly Awards เชิดชูความเป็นเลิศของผลงานวิดิโอและรายการโทรทัศน์ที่ออกฉายทุกหน้าจอและแพลตฟอร์ม รางวัลนี้ตัดสินโดยประธานบริษัทจากหลายธุรกิจแพลตฟอร์มวิดิโอ โทรทัศน์ ช่องทางสตรีมมิ่ง และบริษัทผลิตสื่อ ซึ่งรวมถึง BBC World Service, Netflix, Nickelodeon, National Geographic Society, ESPN Flims และบริษัทอื่น ๆ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ทำลายสถิติปีก่อนๆ ด้วยงานที่เข้าชิงเกือบ 13,000 รายการจากทั่วทุกมุมโลก

การแข่งขันนี้มุ่งมั่นและมุ่งหน้าสู่การก้าวขึ้นไปยังจุดสูงสุดของ รวมถึงเป็นการแสดงความยินดีให้แก่นักสร้างสรรค์ที่มีพรสวรรค์โดดเด่นและให้พื้นที่ในการพูดแก่ทุกคนที่มีความแตกต่าง เป็นผู้ที่นำอุตสาหกรรมนี้เข้าใกล้ความยั่งยืนมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเป็นผู้ที่ฉีกความธรรมดาด้วยความสร้างสรรค์ของพวกเขา

“ฉันภูมิใจในทีมอันเก่งกาจของ Shutterstock Studios และ คู่หูทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของเราเป็นอย่างมากที่ทำให้เราได้รับความสนใจจากผู้จัดงาน Telly Awards” รองประธานและหัวหน้าฝ่าย Global Production ที่ Shutterstock Studios, Aiden Darné กล่าว “งานที่ได้รับรางวัลเป็นงานที่เราทำให้กับลูกค้าและอุตสาหกรรมหลากหลายราย บ่งบอกว่าทีมของเรามีความคิดสร้างสรรและผลิตคอนเทนต์ออกมาได้หลากหลายหมวดหมู่ ฉันตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ จากทั่วทุกมุมโลกมากขึ้น ทำงานร่วมกันเพื่อที่จะผลิตผลงานคุณภาพที่สมบูรณ์แบบ มีความแหวกแนวแปลกใหม่ น่าเชื่อถือ และมีผลต่ออุสาหกรรมนี้ไปอีกยาวนาน”

Businessman,Discussing,With,Female,Redhead,Colleague,At,Desk,In,Office
ภาพโดย Maskot Images

ผู้อำนวยการบริหารงานประกาศรางวัล Telly Awards คุณ Sabrina Dridje กล่าว “คุณภาพของงานในปีนี้มาจากนักสร้างสรรค์ของ Shutterstock Studios  สะท้อนให้เห็นถึงธีมความแตกต่างที่สร้างความโดดเด่นสะดุดตา ผู้นำในอุสาหกรรมอย่าง Shutterstock Studios กำลังทดลองใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างไม่เคยมีใครทำมาก่อน บอกเล่าเรื่องราวที่กระตุ้นความสนใจของคนไปที่ปัญหาเร่งด่วนและทำให้บริษัทน้อยใหญ่ยังเหลียวหลังมาดู”

รายการรางวัลที่ได้รับทั้งหมดได้แก่: 

  • Forces of Beauty กับ Allergan
    • Gold Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านภาพลักษณ์องค์กร 
    • Silver Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านการยอมรับและผนวกความหลากหลายภายในองค์กร 
    • Bronze Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านการกำกับศิลป์ 
    • Bronze Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านความงาม แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ 
  • Tech@Heart Episode 1: FC Internazionale Milano กับ Lenovo
    • Gold Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านการกำกับ 
  • Tech@Heart Episode 2: Blue Sky Innovations กับ Lenovo
    • Silver Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านการตัดต่อ 
  • Reinventing The Wheel กับ Carvana
    • Silver Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านยานยนต์ 
    • Silver Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านการตัดต่อ 
    • Bronze Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านการกำกับ 
    • Bronze Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านกีฬา 
  • The EYE-SIGHT Project กับ Bayer
    • Silver Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านการกำกับ 
    • Silver Telly Winner ในสาขา Branded Content  ด้านผลงานที่ใช้เงินทุนน้อยกว่า  $100,000 
    • Silver Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 
    • Silver Telly Winner ในสาขา Branded Content  ด้านแคมเปญเพื่อสังคม 
    • Bronze Telly Winner ในสาขา Branded Content ด้านสารคดีสั้น (ความยาวต่ำกว่า 40 นาที) 

รางวัล Telly Awards เป็นรางวัลที่เชิดชูให้กับผลงานวิดิโอหรือโทรทัศน์ที่ออกฉายผ่านจอภาพทุกรูปแบบ ตั้งแต่งานประกาศรางวัลก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2522 มีงานที่ส่งเข้าชิงมากกว่า 12,000 รายการจากทั้งหมด 50 รัฐ และ 5 ทวีป  ดูรายการผู้ชนะรางวัลทั้งหมดในงานประกาศรางวัล Telly Awards ประจำปีครั้งที่ 44 กด www.tellyawards.com/winners

ภาพโดย Gorodenkoff

หากคุณต้องการใช้บริการของเราเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน สามารถติดต่อได้ที่ Number 24 x Shutterstock ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและเมียนมาร์

Related Blog

 
Cannes

ทำไมการคว้ารางวัลประกวดโฆษณาที่ Cannes Lion ถึงยากมหาโหด!

 
 
Golden Globe2

งานรางวัลลูกโลกทองคำปี 2023 มีอะไรบ้างมาดูกัน!

 
 
เลือกภาพสต็อกที่สมจริงให้ไม่น่าเบื่อ & พร้อมปรับแต่งให้ภาพเป็นสไตล์คุณเอง

เลือกภาพสต็อกที่สมจริงให้ไม่น่าเบื่อ & พร้อมปรับแต่งให้ภาพเป็นสไตล์คุณเอง

 
 

วิธีสร้างภาพ AI เพื่อใช้งานเชิงพาณิชย์

 

Tell us about yourself





    Type: