FLEX2

Business

สร้างสรรค์ธุรกิจการตลาดอย่างยืดหยุ่นกับ Shutterstock FLEX

ผสมผสานเรื่องราวกับเนื้อหาคุณภาพสูงจากคลังเนื้อหาขนาดใหญ่ของ Shutterstock การสมัครสมาชิก (Subscription) แบบ FLEX จะทำให้คุณเข้าถึงเนื้อหา ภาพ วิดีโอ เพลงและอื่นๆ ที่สวยงามได้อย่างง่ายดาย

การขยายตลาดให้กับธุรกิจของคุณหรือของลูกค้าไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งการคิดโฆษณา สื่อสารกับลูกค้าเป้าหมาย สร้างโปรไฟล์โซเชียลมีเดีย วางแผนการสื่อสาร การวางกลยุทธ์หรือการวางแผนค่าใช้จ่ายด้านการตลาดให้เหมาะสม นั่นเป็นเหตุผลที่เราอยากให้นักการตลาดเข้าถึงคอนเทนต์ที่สามารถนำไปใช้ได้ให้ง่ายกว่าที่เคย

การดึงดูดความสนใจลูกค้าเป้าหมายคือสิ่งสำคัญของแคมเปญการตลาดทุกประเภท คุณจึงต้องมีคอนเทนต์ที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงและรักษาลูกค้าไว้ให้ได้ วิธีที่ดีที่สุดคือผ่านสื่อมัลติมีเดียและการเข้าไปมีส่วนร่วมกับลูกค้าในทุกโอกาส 

นักการตลาดจะต้องเร็วและเข้าถึงคอนเทนต์ ภาพ วิดีโอ เสียงเอฟเฟกต์ และอื่นๆได้ง่ายขึ้นเพื่อคว้าโอกาสนั้น นั่นคือเหตุผลที่เราสร้าง Shutterstock FLEX สำหรับธุรกิจการตลาดขึ้นมา 

ภาพโดย GoodStudioCombotec, และ The Studio

เท่านี้ทีมการตลาดของคุณก็มีอิสระในการใช้ภาพ วิดีโอ เพลง และเอฟเฟกต์วิดีโอภายในแพลตฟอร์มเดียว

Shutterstock FLEX มอบบริการสุดพิเศษให้หลายธุรกิจรวมถึงเอเจนซี่ สามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ผ่านการหักเครดิตรายเดือน ที่สามารถใช้ได้กับภาพ วิดีโอ เอฟเฟกต์ และเพลง

Standard licensing เปิดให้ใช้งานกับทุกคอนเทนต์ โดยจะมีการสมัครสมาชิก (Subscription) แบ่งเป็น 2 ประเภท

  1. Shutterstock FLEX – สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งทีมถึง 10 คน โดยเราจะมอบเครดิตรายเดือนให้เพื่อโหลดภาพ วิดีโอ หรือเพลง 
  2. Shutterstock FLEX Premium – ใช้งานร่วมกันได้ไม่จำกัดจำนวน สามารถใช้งานได้ทั้งองค์กร มีความยืดหยุ่นในการทำงานมากกว่า โดยไม่จำเป็นต้องโยนไอดีกับรหัสกันไปมา ที่พิเศษกว่าแบบธรรมดาก็คือสามารถโหลดภาพ Editorial และใช้งาน Extended licensing ได้ รวมถึงยังมีบริการพิเศษเสริมอีกมากมายในแพ็กเกจ

โปรเจกต์แผนการตลาดของคุณจะเป็นอย่างไรถ้าใช้งานเรา?

เพื่อจำลองให้คุณเห็นภาพว่า Shutterstock FLEX จะมาช่วยทีมการตลาดของคุณในการทำธุรกิจอย่างไร ให้คิดว่าคุณคือเอเจนซี่ท่องเที่ยวรายเล็กเจ้าหนึ่ง กำลังจะปล่อยแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวสไตล์แอฟริกาซาฟารี

คุณจะต้องสร้าง Landing Page ในเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้คนเข้ามาอ่านข้อมูล รวมถึงให้ได้ยอดการขายจากที่นี่ อีกทั้งยังต้องพัฒนาคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับซาฟารี โดยใช้ภาพและกราฟิกในเนื้อหาคอนเทนต์นั้น

อยู่ดี ๆ คุณก็มีไอเดียอยากทำวิดีโอตัวอย่างเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวนี้เสียอย่างนั้น แน่นอนว่าคุณไม่สามารถหาคอนเทนต์ทั้งหมดมาทำได้ทันอย่างแน่นอน คุณจะต้องให้ทั้งทีมของคุณเข้าถึงคอนเทนต์ที่หลากหลายเพื่อพัฒนาแคมเปญนี้ให้ได้ตรงตามต้องการ

แค่คุณใช้ Shutterstock FLEX ปัญหานี้ก็จะหมดไปทันที

ถ้าคุณทำงานให้กับครีเอทีฟเอเจนซี่ คุณก็สามารถใช้งาน Shutterstock FLEX ได้ด้วย! เพราะประโยชน์ของสิ่งนี้ช่วยให้ทุกคนทำงานได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความยืดหยุ่นในการใช้งาน คะแนนเครดิตที่ใช้ซื้อคอนเทนต์ และสิทธิ์การใช้งานมาตรฐาน บริการทั้งหมดนี้จะเป็นของคุณทันทีถ้าใช้ Shutterstock ในการทำคอนเทนต์ของคุณ

เพราะมีบริษัทที่เคยใช้แล้วนั่นก็คือ BBDO พวกเขาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ Shutterstock Premier เพื่อสร้างแคมเปญโฆษณาให้กับลูกค้าระดับโลก

ดาวน์โหลดศิลปะมัลติมีเดียระดับพรีเมียมไปใช้กับธุรกิจคุณ

ทุกอย่างล้วนเริ่มต้นด้วยภาพ สมมุติว่าแคมเปญเที่ยวซาฟารีของบริษัทคุณกำลังจะเกิด คุณสามารถหาภาพสวยๆจากคลัง Shutterstock มาใส่เอฟเฟกต์เพิ่มได้ เช่น คอลลาจ หรือ คารูเซล เป็นต้น 

Standard FLEX Subscription (การสมัคร FLEX รายเดือน) สามารถให้ทีมงานใช้พร้อมกันได้ 10 คน แต่ถ้าเป็น FLEX Premium ทีมงานสามารถเข้ามาใช้ได้แบบไร้ขีดจำกัด

ทีมของคุณสามารถที่จะ

  • เข้าถึงผลงานสุดแสนมีเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็น ภาพ เวกเตอร์หรือภาพวาด โดยศิลปินของ Shutterstock
  • คอนเทนต์ Editorial ซึ่งมาจากข่าวสารบ้านเมืองและข่าวบันเทิง (สำหรับ FLEX Premium)

Shutterstock ยังมีบริการยอดเยี่ยมไร้ที่ติอีกอย่างก็คือ Creative Flow นั่นหมายความว่าคุณสามารถนำภาพที่เลือกมาตัดต่อได้ภายในเว็บไซต์พร้อมกับทีมคุณอย่างง่ายดาย

ทีมของคุณสามารถใช้เนื้อหาเหล่านี้เป็นแนวทางในการออกแบบกราฟิก สร้างภาพประกอบโพสโซเชียล สร้างแบนเนอร์เว็บไซต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

FLEX 1
ภาพโดย Design PicsGreatstock on OffsetRichard BernabeTigerStocks, และ Design Pics

นอกจากภาพที่คุณต้องการ ธุรกิจของคุณอาจต้องการใช้วิดีโอในการโปรโมทด้วยก็ได้ คุณสามารถหาวิดีโอที่เหมาะสม ได้ใน Shutterstock นอกจากวิดีโอแล้วคุณอาจต้องใช้เอฟเฟกต์และเพลงประกอบด้วย

วิดีโอจาก Roman Cimbora
วิดีโอจาก Farknot Architect
วิดีโอจาก CinematicNature.

ในวิดีโอของคุณอาจประกอบด้วยภาพครอบครัวเดินทางท่ามกลางสัตว์ป่ามากมาย ผ่านทุ่งหญ้าสุดสวยงาม โดยใช้เพลงสไตล์แจ๊สประกอบวิดีโอ พร้อมเอฟเฟกต์ตัดต่อให้เข้ากับวิดีโอ ทั้งหมดที่กล่าวมามีหมดใน Shutterstock โดนสามารถซื้อผ่าน FLEX subscriptions ได้

นอกจากนี้พวกเขายังทำ eBook เพื่อเป็นแผ่นพับดิจิทัลเพื่อแสดงข้อมูลรายละเอียดการท่องเที่ยว สร้างภาพประกอบการใช้แอพพลิเคชั่น หรือสร้างสติกเกอร์ในช่องแชทได้เช่นกัน

ทุกธุรกิจที่ใช้ FLEX subscriptions จะสามารถเชื่อมต่อกับคลังคอนเทนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ Shutterstock ได้

ธุรกิจการตลาดต้องขับเคลื่อนด้วยเนื้อหาสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดในโลก

ด้วยวิธีการหลอมรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นภาพ เอฟเฟกต์ วิดีโอ เพลงไว้ในแพ็กเกจเดียว นักการตลาดและเอเจนซี่จึงสามารถสร้างแคมเปญที่ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงได้

FLEX2
ภาพโดย Nadia Grapesberry2046, และ Nadia Grapes

Shutterstock’s FLEX subscriptions เหมาะกับใช้ในธุรกิจทุกขนาดและรูปแบบ ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้ง่าย เพราะคุณสามารถปรับขนาดการใช้งานเพื่อรองรับลูกค้าหน้าใหม่และหน้าเก่าได้อย่างยืดหยุ่น

ครีเอทีฟคอนเทนต์ทั้งหมดเปิดให้ลูกค้า FLEX ใช้งานแล้ว

  • กว่า 150+ ประเทศทั่วโลก
  • มีศิลปินมืออาชีพกว่า 1,000,000 ล้านท่าน ที่ผลิตผลงานเข้ามาทุกวัน
  • มีผลงานระดับโลกและระดับท้องถิ่นให้คุณเลือกใช้
  • ปรับแต่งการใช้งานและชำระเงินได้ตามความต้องการจากลูกค้า ล่วงหน้ารายเดือนหรือรายปี

เพลิดเพลินไปกับอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับธุรกิจของคุณ

คุณพร้อมจะให้ทีมของคุณสัมผัสกับอิสระในการสร้างสรรค์อย่างแท้จริงแล้วหรือยัง เพียงแค่ใช้ FLEX ของเรา ทุกคนในธุรกิจของคุณก็สามารถเข้าถึงภาพ วิดีโอ เอฟเฟ็กต์ และเพลงได้อย่างไร้ขีดจำกัด 

สนใจใช้งาน FLEX subscription สามารถติดต่อใช้งานได้เลยที่ Number 24 x Shutterstock 

ภาพโดย GoodStudioThe Studio, และ Combotec

บทความโดย : Achieve Creative Flexibility: Shutterstock FLEX For Business Marketing

เรียบเรียงโดย : ทีมงานชัตเตอร์สต็อกประเทศไทย ดำเนินงานโดย นัมเบอร์ 24

Related Blog

 
Editorial Flex

Shutterstock เปิดตัวแพคเกจ Flexible Editorial Subscription สำหรับใช้งานสื่อบันเทิง ข่าว กีฬา โดยเฉพาะ!

 
 

Shutterstock Editorial และ The Vault Partner ร่วมมือกับ Opry Entertainment Group เป็นตัวแทนจำหน่ายสิทธิ์การใช้ผลงานแต่เพียงผู้เดียว

 
 
Woman using movie camera outdoors Shutterstock-N24

5 ประเภทโปรเจ็คงาน ที่ใช้วีดีโอ A+E Editorial ได้เกิดประโยชน์สูงสุด

 
 

สร้างสรรค์ด้วยความเร็วแห่งจินตนาการ ด้วย AI-generated

 

Tell us about yourself





    Type: