เรื่องเล่าจากลูกค้า Shutterstock เครื่องมือช่วยการออกแบบ2

Business

เรื่องเล่าจากลูกค้า Shutterstock: เครื่องมือช่วยการออกแบบ

เมื่อเร็วๆนี้ Shutterstock ได้คว้ารางวัล G2’s 2023 หัวข้อ Top 50 Design Products สาขา Best in Software และ Best in Usability เป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจเพราะกลุ่มผลิตภัณฑ์สต็อกของเรากว้างขวาง มีตั้งแต่ภาพ วิดีโอ เสียง ไปจนถึง Generative AI และเครื่องมือสำหรับนักออกแบบ

พวกเราพัฒนามาจากเว็บคลังภาพสต็อกสู่เว็บไซต์แบบ “one-stop-shop” สำหรับนักครีเอทีฟทุกคน เรามีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลายที่ช่วยให้ศิลปิน นักออกแบบ ทีมครีเอทีฟและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก

ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่ Shutterstock มีอย่าง Create, Predict, และ AI image Generator จะช่วยยกระดับคอนเทนต์ของทุกคนได้อย่างไร มาดูกัน 

ระบบ “Create” เปลี่ยนไอเดียให้กลายเป็นจริง

สิ่งนี้คือแพลตฟอร์มที่มีความไดนามิกและยืดหยุ่นสูงพร้อมเปลี่ยนไอเดียให้กลายเป็นจริงได้ ด้วยเครื่องมืออันทรงพลังและระบบที่ออกมาเพื่อครีเอทีฟโดยเฉพาะ โดยจุดเด่นก็จะมี:

  • ใช้งานง่าย เห็นภาพชัด ตัดต่ออย่างมั่นใจ
  • เทมเพลตหลากหลายใช้งานได้จริง สำหรับงานธุรกิจ โซเชียลมีเดียและงานปริ๊นต่างๆ
  • ดึงภาพจากคลังของ Shutterstock มาใช้ได้ทันที

“Shutterstock คือจุดหมายปลายทางสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องมือออกแบบงานระดับมืออาชีพ ในนี้มีทั้งสื่อคุณภาพสูงและเกี่ยวข้องกับทุกธุรกิจ โปรแกรม Shutterstock Editor ยังช่วยให้เราสามารถปรับแต่งการออกแบบได้ตามต้องการ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีนักออกแบบมาช่วยเหลือเลยก็ได้ ทุกสิ่งมันง่ายมาก”

“Shutterstock มีสต็อกคอนเทนต์ ภาพ งานวาด วิดีโอและเพลงประกอบที่หลากหลาย ฉันสามารถนำทุกอย่างมาใช้กับ Shutterstock’s Editor เพื่อผลิตงานคุณภาพออกมาตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการวางคำ สร้างแบรนด์โลโก้ เปลี่ยนพื้นหลัง ฯลฯ สามารถทำได้เพียงไม่ถึงนาที”

“ภายในองค์กรของฉันมีความต้องการงานครีเอทีฟใหม่ ๆ อยู่เสมอแถมยังหลายหัวข้อด้วย ทำให้บางครั้งขอบเขตความคิดทีมครีเอทีฟถูกจำกัดไว้กับที่ แต่พอได้ใช้ Shutterstock ที่มีเทมเพลตให้ใช้งานหลากหลาย เราจึงมีแรงบันดาลใจที่จะทำอะไรหลายอย่างเกินขอบเขตที่เราเคยมีในหัว ได้งานมีคุณภาพขึ้น ได้ไอเดียใหม่ทุกวันและที่สำคัญประหยัดเวลา”

เครื่องมือ AI ที่เยี่ยมที่สุด

ระบบ Predict ที่สามารถคำนวณและคาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่างานครีเอทีฟครั้งต่อไปของคุณต้องการอะไร สร้างขึ้นจากข้อมูลจำนวนข้อมูลมหาศาลในคลังคอนเทนต์ของ Shutterstock และอัลกอริทึมภายในระบบที่จะคำนวณเรื่องรูปแบบการใช้งานของลูกค้า พฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์และกระแสการตลาด ให้คุณนำหน้าคู่แข่งอยู่หนึ่งก้าวเสมอ

สิ่งนี้สามารถนำเสมอข้อมูลเชิงลึกและการคาดการณ์เทรนด์ล่วงหน้าได้ หมายความว่าแคมเปญโฆษณาของคุณสามารถเลือกเป้าหมาย ช่องทางสื่อสารและหาภาพไว้ล่วงหน้าได้เช่นกัน 

อีกทั้งเรายังมีระบบ Generative AI ที่คุณสามารถสร้างภาพผลงานอันยอดเยี่ยมไปใช้งานในเชิงพาณิชย์ได้ถูกต้องตามกฎหมาย ให้คุณมีภาพใช้งานในรูปแบบของตัวเองเพียงแค่พิมพ์ลงไปในแถบเครื่องมือเท่านั้น สร้างสรรค์ทุกผลงานด้วยความเร็วเทียบเท่าจินตนาการ นำไปใช้งานพร้อมลิขสิทธิ์ได้ทันทีอย่างไร้กังวล เราออกแบบการใช้งาน AI ของเราให้ถูกต้องตามหลักจริยธรรมอย่างถึงที่สุด

เรายังคงเป็นบริษัทภาพสต็อกที่ดีที่สุด

แม้เราจะผลักดันเรื่องผลิตภัณฑ์จาก AI และเครื่องมือ Creative tools อยู่บ่อยๆแต่ Shutterstock ก็ยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมสื่อสต็อก เพราะอย่างไรก็ตามภาพ วิดีโอและเพลงคือหัวใจสำคัญของพวกเรา

ด้วยการเล่าเรื่องผ่านภาพที่จะกลายเป็นเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับใช้สื่อสาร Shutterstock เล็งเห็นถึงความสำคัญการนำภาพไปใช้ในคอนเทนต์มาอย่างช้านาน พร้อมช่วยยกระดับโปรเจคของคุณสู่อีกระดับด้วยคลังภาพของเราที่มีมากกว่า 450 ล้านรายการ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ภาพวาด เวกเตอร์ วิดีโอและกราฟิก 

“จำนวนภาพและวิดีโอที่มากมายเสียเหลือเกิน ทำให้เราไม่เคยเจอปัญหาเรื่องการหาภาพมาทำการตลาดให้แบรนด์ใดๆเลย คุณภาพและความกว้างขวางของคอนเทนต์ทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา”

คลังเสียงเพลงและ effects ที่หลากหลายของ Shutterstock ช่วยเพิ่มความลึกทางอารมณ์ให้กับงาน ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศของงานไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยเสียงเพลงที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพ

“สิ่งที่ดีงามที่สุดก็คือคุณสามารถโหลดทั้งภาพ วิดีโอและเสียงได้ในคราวเดียว ปรับแต่งงานให้เหมาะกับแต่ละแคมเปญได้เป็นอย่างดี ข้อดีอีกอย่างก็คือถ้าคุณอัพโหลดงานเข้าไปในแพลตฟอร์มที่เขามีการสแกนเพลงเพื่อตรวจลิขสิทธิ์อย่าง YouTube ถ้าคุณใช้เพลงจาก Shutterstock คุณจะไม่มีปัญหาใดๆเลยเพราะพวกเขามีการทำข้อตกลงร่วมกันแล้ว”

อีกเว็บไซต์ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Shutterstock อย่าง Pond5 มีการนำเสนอคอนเทนต์จากศิลปิน นักทำหนังมืออาชีพ นักดนตรีและครีเอทีฟมากมายมารวมไว้ในที่เดียว เคยมีการนำคอนเทนต์ของ Pond5 ไปคว้ารางวัลออสการ์และหนังอินดี้ประจำปีมาแล้ว

“Pond5 คือเว็บไซต์ที่ผมเข้ามาเสมอเมื่อต้องการเพลงประกอบคอนเทนต์สักเพลงแต่ไม่อยากใช้เวลานาน พวกเขามีเครื่องมือค้นหาเฉพาะเจาะจง เช่น จังหวะ ความยาว อารมณ์ ประเภท ฯลฯ ในฐานะนักทำอนิเมชั่นและโมชั่นกราฟิก ผมเลยต้องการเสียงเพลงที่ใช้กับงานส่วนตัวและงานเชิงพาณิชย์ เว็บไซต์ทั้งสองที่กล่าวมาจึงสะดวกสบายมาก”

ที่นี่คือสรวงสวรรค์สำหรับนักทำคอนเทนต์โดยแท้จริง นอกจากภาพที่สวยงามแล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ถ้าคุณสนใจอยากใช้งานเครื่องมือที่เรากล่าวไปข้างต้นสามารถติดต่อพวกเราได้ที่ Number 24 x Shutterstock

Related Blog

 
1000x672 thumbnail

ใช้งานภาพ AI เชิงพาณิชย์ได้จริง ด้วยบริการคุ้มครองกับลูกค้าระดับองค์กรกับ Number 24 x Shutterstock

 
 
Shutterstock GIPHY

ประกาศใหญ่! ชัตเตอร์สต็อกได้เข้าซื้อ GIPHY คลังข้อมูล GIF และเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 
 
สร้างภาพ AI ต้องทำยังไงดีนะ? (ฉบับมือใหม่).

สร้างภาพ AI ต้องทำยังไงดีนะ? (ฉบับมือใหม่)

 
 

AI จะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ไปในทางที่ดี ถ้าเราพัฒนามันอย่างถูกจริยธรรม

 

Tell us about yourself





    Type: